Báo Đồng Nai điện tử
En

Các trận đấu ''nóng''

07:06, 29/06/2020

2 cặp đấu vào 17 giờ hôm nay 29-6 sẽ rất "nóng" bởi cả 4 đội chủ lẫn khách đều "khát" điểm. Hải Phòng - HAGL (VTC3) đang trực tiếp cạnh tranh vị trí an toàn hạng 8 với cùng 8 điểm.

2 cặp đấu vào 17 giờ hôm nay 29-6 sẽ rất “nóng” bởi cả 4 đội chủ lẫn khách đều “khát” điểm. Hải Phòng - HAGL (VTC3) đang trực tiếp cạnh tranh vị trí an toàn hạng 8 với cùng 8 điểm. Cả 2 đội đều có phong độ rất phập phù, trận hay trận dở, nhưng Hải Phòng khi trở về Lạch Tray luôn rất khó chịu. Ngược lại rời Pleiku, HAGL hòa 1, thua 3, thủng lưới tới 11 lần, trung bình gần 3 bàn mỗi trận. Sẽ lại là chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều”? Xuân Trường đã trở lại nhưng còn quá sớm vì anh cần thời gian để lấy lại cảm giác thi đấu.

Trận Hải Phòng - HAGL dự kiến sẽ nóng bỏng...
Trận Hải Phòng - HAGL dự kiến sẽ nóng bỏng...?

Với Quảng Nam và Viettel (VTV6) 3 điểm là mệnh lệnh. Là đội hầu như muốn gì có nấy nhưng 3 trận rồi chỉ giành được 1 điểm (1 hòa, 2 thua) từ vị trí á quân rơi xuống thứ 7. Chủ nhà xứ Quảng còn bi đát hơn khi toàn bại, xếp áp chót, lại vừa nhận hung tin khi lá chắn Rocha đứt dây chằng, sớm chia tay với mùa giải. Mất trung vệ người Brasil, hàng thủ vốn là vấn đề khi để thủng lưới nhiều nhất giải với 16 bàn, nay càng mong manh hơn. Trận này trong khi Viettel có sự trở lại của Trọng Hoàng thì Quảng Nam còn không có tiền vệ Pinto, chỉ có thể chơi với 1 ngoại binh duy nhất là tiền đạo Kebe. Thêm một thất bại, HLV Vũ Hồng Việt sẽ đối mặt với nguy cơ mất việc.

Phương Duy

Tin xem nhiều