Báo Đồng Nai điện tử
En

Hãy đưa Giải Ngoại hạng Anh "dzìa"… Việt Nam (!)

08:05, 04/05/2020

Premier League lại đứng trước nguy cơ bị "bể" khi xuất hiện "6 kẻ phá đám". Các "ông thần nước mặn" này đang trong nhóm rớt hạng hoặc trong vùng nguy hiểm nên nhứt định hổng chịu phương án đá sân trung lập mà Ban tổ chức lựa chọn để kết thúc mùa giải.

Premier League lại đứng trước nguy cơ bị “bể” khi xuất hiện “6 kẻ phá đám”. Các “ông thần nước mặn” này đang trong nhóm rớt hạng hoặc trong vùng nguy hiểm nên nhứt định hổng chịu phương án đá sân trung lập mà Ban tổ chức lựa chọn để kết thúc mùa giải. Như bắt được vàng, Malta, Qatar và đến cả Perth, thủ phủ bang Tây Úc xa xui lập tức bắn tiếng ngỏ lời sẵn sàng tình nguyện đứng ra tổ chức 92 trận còn lại của Giải Ngoại hạng Anh.

Có 6 CLB đã phản đối kế hoạch tiếp tục mùa giải
Có 6 CLB đã phản đối kế hoạch tiếp tục mùa giải

 

Xí…! Xứ Chuột Túi đã có tới hơn 6.800 mạng nhiễm Cô Vy, 95 người “die”, sao an toàn, bình yên bằng Việt Nam mình? VFF nên mạnh dạn đứng ra “giải cứu” cho bóng đá xứ sương mù, đưa “Prề mia Lích” dzìa đá cho bà con coi chơi. Vừa được tiếng… hào hiệp, lại có miếng. Nội tiền cho “Tây” mướn sân dư sức để làm mới, trồng cỏ gừng mấy cái mặt ruộng, mặt gò Vinh, Lạch Tray…, và xây “toa lét” hiện đại cho dân mình coi đá banh được “xả bầu tâm sự”. Thế là chỉ sau một đêm, bóng đá An Nam có cơ sở vật chất sân bãi “xịn” tầm… thế giới.

Nhưng sướng khoái, tuyệt chiêu nhứt là bà con mình cuối tuần, chiều ra sân Thống Nhất, Bình Dương coi “Dzi”.League rồi tối khỏi phải về nhà mở truyền hình cho tốn điện mà ghé qua Đồng Nai so sánh coi “thằng” “Livẹcpul”, “em mờ u” đá có hơn Công Phượng, Quang Hải của mình hôn? Mới tưởng tượng mà đã… quá đã!

Em gái hâm mộ

Tin xem nhiều