Báo Đồng Nai điện tử
En

Sau "án binh bất động" sẽ "dồn toa"

09:03, 19/03/2020

Hầu hết các đội bóng ở V.League hiện đang cho quân "xả trại", để các cầu thủ tự do nghỉ ngơi 1 tuần. Tránh dịch Hà Nội, Than QN, Sài Gòn nghỉ tập hoàn toàn.

Hầu hết các đội bóng ở V.League hiện đang cho quân “xả trại”, để các cầu thủ tự do nghỉ ngơi 1 tuần. Tránh dịch Hà Nội, Than QN, Sài Gòn nghỉ tập hoàn toàn.

Hà Nội (áo trắng) cho các cầu thủ nghỉ tập hoàn toàn để tránh dịch
Hà Nội (áo trắng) cho các cầu thủ nghỉ tập hoàn toàn để tránh dịch

Tuy nhiên Nam Định, HAGL, Viettel chỉ nghỉ vài ngày bởi dù không thi đấu nhưng CLB vẫn phải trả lương đầy đủ, đặc biệt với các ngoại binh là con số không nhỏ. Riêng 3 đội cuối bảng chưa có điểm nào là SHB.ĐN, Thanh Hóa, HL Hà Tĩnh vẫn ra sân tập luyện bình thường để sửa chữa, khắc phục những vấn đề đã sớm bộc lộ ở 2 trận đầu mùa, cả trong khâu tấn công lẫn phòng thủ (3 đội bóng này chỉ mới có 2 bàn thắng nhưng đã để thủng lưới tổng cộng 10 bàn).

Đau đầu cho cả VPF và các CLB là không biết khi nào giải mới có thể tiếp tục, nói là V.League dừng đến hết tháng 3 nhưng chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi đó AFC lại mới chính thức thông báo hoãn toàn bộ các trận đấu của 2 Cúp châu Á diễn ra trong tháng 3 và tháng 4. Thực ra không hoãn cũng không được, trong tháng 4 hai đại diện Việt Nam TP.HCM và Than QN mỗi đội có 2 trận lượt về AFC Cup trên sân nhà nhưng Chính phủ đã quyết định không cấp thị thực cho người nước ngoài nhập cảnh từ 0 giờ ngày 18-3 vừa qua. Các trận đấu này sẽ được đá bù vào tháng 5 hoặc tháng 6 tùy diễn biến của Covid-19, điều đó có nghĩa V.League một lần nữa phải xếp lịch lại và với tình hình “án binh bất động” hiện nay chắc chắn khi trở lại phải thi đấu “dồn toa”.                                                                                                        

D.Cầm

Tin xem nhiều