Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Iniesta đá Cúp châu Á

09:02, 11/02/2020

Một ngày sau AFC Cup, hôm nay 12-2, AFC Champions League cũng mở màn. Do các ngôi sao thế giới thi đấu cho 4 CLB Trung Quốc chưa thi đấu (hoãn tất cả các trận ở 3 vòng đầu tiên vì dịch nCoV), tâm điểm chú ý sẽ là màn ra mắt ở Cúp C1 châu Á của cựu ngôi sao tuyển Tây Ban Nha và Barcelona, Andres Iniesta...

Một ngày sau AFC Cup, hôm nay 12-2, AFC Champions League cũng mở màn. Do các ngôi sao thế giới thi đấu cho 4 CLB Trung Quốc chưa thi đấu (hoãn tất cả các trận ở 3 vòng đầu tiên vì dịch nCoV), tâm điểm chú ý sẽ là màn ra mắt ở Cúp C1 châu Á của cựu ngôi sao tuyển Tây Ban Nha và Barcelona, Andres Iniesta, trong chiếc băng đội trưởng CLB Nhật Bản Vissel Kobe tiếp đón Johor Darul Ta’zim (Malaysia) vào 17 giờ Việt Nam hôm nay (trực tiếp FOX Sports).

Iniesta và các đồng đội quyết tâm có 3 điểm trong ngày ra quân
Iniesta và các đồng đội quyết tâm có 3 điểm trong ngày ra quân

Ở tuổi 35, tài năng của tiền vệ này vẫn chưa mai một. Bằng chứng là mới đây Barcelona đã ngỏ lời muốn anh trở lại để tái hợp với Messi, giải quyết bài toán nhân sự trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên Iniesta đã từ chối, cho biết không có hứng thú và đang hạnh phúc tại xứ hoa anh đào (còn hợp đồng 2 năm với Vissel Kobe). Mới đây Iniesta vừa có danh hiệu thứ 2 cùng Vissel Kobe sau khi đánh bại Yokohama F. Marinos ở trận chung kết Siêu cúp Nhật Bản (hòa 3-3 và thắng 3-2 trong loạt sút luân lưu 11m). Đáng chú ý, sát cánh cùng Iniesta ở Vissel Kobe còn có một cựu cầu thủ của Barcelona là trung vệ người Bỉ Thomas Vermaelen.

Cũng có mặt tham gia AFC Champions League mùa này là người đồng đội và cặp bài trùng một thời của Iniesta ở Barcelona và tuyển Tây Ban Nha, danh thủ Xavi, hiện là HLV của CLB Al Sadd, Qatar (bảng D).

3 điểm là mục tiêu của Iniesta và Vissel Kobe chiều nay, bởi 2 đối thủ còn lại ở bảng E rất mạnh: Suwon Samsung Bluewings (Hàn Quốc, nhà vô địch các năm 2001 và 2002) và Guangzhou Evergrande (Trung Quốc, cũng 2 lần đăng quang vào các năm 2013, 2015).

 Trung Dũng

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích