Báo Đồng Nai điện tử
En

Nguyễn Trần Thanh Tự lọt vào vòng loại cuối Worldcup Antalya 2020

04:02, 20/02/2020

Vòng loại 3 PQ (Pre Qualification) giải World Cup 3 băng Antalya (Worldcup Antalya) 2020 diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc với niềm vui không trọn vẹn cho đoàn Việt Nam.

Vòng loại 3 PQ (Pre Qualification) giải World Cup 3 băng Antalya (Worldcup Antalya) 2020 diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc với niềm vui không trọn vẹn cho đoàn Việt Nam. Trong khi tay cơ Nguyễn Trần Thanh Tự xuất sắc lọt vào vòng loại cuối với thành tích tốt nhất, 2 tay cơ còn lại Nguyễn Huỳnh Phương Linh và Mã Xuân Cường đã chính thức dừng bước sau những trận thua đáng tiếc.

 Tay cơ Nguyễn Trần Thanh Tự xuất sắc lọt vào vòng loại cuối
Tay cơ Nguyễn Trần Thanh Tự xuất sắc lọt vào vòng loại cuối

Với thành tích toàn thắng hai trận ở bảng N trước Kiyota Atsushi (Nhật Bản) và Emam Ahmed (Ai Cập), Thanh Tự đã lọt vào vòng loại cuối Q (Qualification) với thành tích tốt nhất ở vòng PQ với AVG 1.714.

Tại vòng loại cuối cùng của giải đấu, Thanh Tự sẽ tranh suất với Nady Riad (Ai Cập) và Kokkoris Kostantinos (Hy Lạp) ở bảng L. 12 tay cơ đứng đầu 12 bảng của vòng Q và 3 cơ thủ nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng chung kết (Vòng 32).

Trong khi đó, Nguyễn Huỳnh Phương Linh dừng bước ở vòng PQ sau khi thua cả hai trận trước Kiraz Tolgahan (Thổ Nhĩ Kỳ) và Kim Bong Chul (Hàn Quốc). Tương tự, Mã Xuân Cường cũng dừng bước với thành tích thắng 1, thua 1 trước các tay cơ của chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ (thắng Murat Tuzul và thua Ahmet Koseoglu..

Anh Tâm

Tin xem nhiều