Báo Đồng Nai điện tử
En

Lee Nguyễn cách CLB TP.Hồ Chí Minh... 48 giờ và 200 ngàn USD

10:02, 19/02/2020

Bản hợp đồng "bom tấn" giữa nhà á quân V.League và ngôi sao Giải nhà nghề Mỹ hiện chỉ còn là vấn đề "nâng lên, hạ xuống" con số chênh lệch 200 ngàn USD  (khoảng 4,8 tỷ đồng). Lee Nguyễn muốn nhận bằng mức lương đang hưởng ở CLB Inter Miami là 500 ngàn USD/năm và hợp đồng phải ký 2 năm là 1 triệu USD (khoảng 24 tỷ đồng).

Bản hợp đồng “bom tấn” giữa nhà á quân V.League và ngôi sao Giải nhà nghề Mỹ hiện chỉ còn là vấn đề “nâng lên, hạ xuống” con số chênh lệch 200 ngàn USD  (khoảng 4,8 tỷ đồng). Lee Nguyễn muốn nhận bằng mức lương đang hưởng ở CLB Inter Miami là 500 ngàn USD/năm và hợp đồng phải ký 2 năm là 1 triệu USD (khoảng 24 tỷ đồng). Nhưng với tuổi 34 của anh, TP.Hồ Chí Minh chỉ muốn ký từng năm, còn nếu ký 2 năm thì giá trị chỉ 800 ngàn USD.

Lee Nguyễn
Lee Nguyễn

Câu chuyện “cò kè bớt một thêm hai” này sẽ phải sớm kết thúc bởi chỉ còn 2 ngày nữa thời hạn đăng ký cầu thủ cho giai đoạn lượt đi V.League 2020 sẽ đóng. Là Việt kiều nên Lee Nguyễn được coi là nội binh nên muộn nhất đến 17 giờ ngày 22-2 CLB phải chốt tên anh trong danh sách. Ngay cả kịp đăng ký cho 3 giải đấu chuyên nghiệp trong nước thì HLV Chung Hae-seong cũng sẽ không thể có sự phục vụ của bản hợp đồng đắt giá tại vòng bảng AFC Cup vì giải đã tiến hành, phải sau ngày 13-5 AFC mới cho phép thay đổi, bổ sung cầu thủ.

Để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 AFC Cup tại Singapore gặp Hougang United vào ngày 25-2 tới, TP.Hồ Chí Minh hiện đang tập luyện tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và chiều qua 19-2 có trận giao hữu với tân binh Giải hạng Nhất Bà Rịa - Vũng Tàu của HLV Trần Minh Chiến. Trước đó, đội đã gửi công văn đến VFF và AFC bày tỏ e ngại và đề nghị tạm hoãn trận đấu, do Singapore đang là quốc gia có người nhiễm Covid-19 nhiều thứ 3 thế giới, sau Trung Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên, câu trả lời của AFC là trận đấu vẫn diễn ra bình thường.

Phương Duy

Tin xem nhiều