Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Guardiola và Man City "tung cờ trắng"

09:02, 03/02/2020

Sau trận thua Tottenham 0-2 rạng sáng qua 3-2 ở vòng 25 Giải Ngoại hạng Anh, HLV Guardiola đã "nhốt" toàn đội đến 50 phút trong phòng thay đồ. Man City cầm bóng tới 68%, dứt điểm 18 lần, trong khi chủ nhà chỉ có 3 cú sút và đúng 2 cơ hội, và có 2 bàn (trong đó bàn ấn định tỷ số là pha khống chế và vô-lê đẹp mắt của tân binh trị giá 27 triệu bảng đến từ PSV, Bergwijn).

Sau trận thua Tottenham 0-2 rạng sáng qua 3-2 ở vòng 25 Giải Ngoại hạng Anh, HLV Guardiola đã “nhốt” toàn đội đến 50 phút trong phòng thay đồ. Man City cầm bóng tới 68%, dứt điểm 18 lần, trong khi chủ nhà chỉ có 3 cú sút và đúng 2 cơ hội, và có 2 bàn (trong đó bàn ấn định tỷ số là pha khống chế và vô-lê đẹp mắt của tân binh trị giá 27 triệu bảng đến từ PSV, Bergwijn). Với thất bại này, Man City đã kém Liverpool tới 22 điểm, khoảng cách lớn nhất trong lịch giữa đội đầu bảng và thứ nhì sau 25 vòng đấu.

Tottenham đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Steven Bergwijn
Tottenham đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Steven Bergwijn

“Không thể ngăn chặn được Liverpool, cách biệt đã là quá lớn! Chúng tôi phải thực tế hướng đến các giải đấu khác để tìm kiếm danh hiệu mùa này” - HLV Guardiola chính thức “tung cờ trắng” trong việc bảo vệ ngôi vương Premier League. Tuy nhiên có khi rủi lại là phúc, sớm “rảnh rang” ở đấu trường quốc nội, Man City giờ đây có thể tập trung toàn tâm, toàn ý cho chiếc cúp Champions League mà các ông chủ tỷ phú dầu mỏ Ả rập ước ao.  

Trung Dũng

Tin xem nhiều