Báo Đồng Nai điện tử
En

"Boxing Day" - đặc sản của Premier League

10:12, 26/12/2019

Giáng sinh, đặc biệt ngày lễ "Boxing Day" (lễ tặng quà) và năm mới là thời điểm sân cỏ Ngoại hạng Anh nhộn nhịp, căng thẳng nhất của mùa giải.

Giáng sinh, đặc biệt ngày lễ “Boxing Day” (lễ tặng quà) và năm mới là thời điểm sân cỏ Ngoại hạng Anh nhộn nhịp, căng thẳng nhất của mùa giải. Với quan điểm rất chuyên nghiệp, bóng đá là một ngành công nghiệp giải trí, nên khi mọi người được nghỉ, vui chơi thì cầu thủ phải ra sân phục vụ, Premier League là giải đấu duy nhất ở châu Âu không có kỳ nghỉ đông. Tuy nhiên với cuộc “hành xác” phải đá 3 trận chỉ trong vòng 5-6 ngày cho đến ngày đầu năm mới, khiến các CLB không khỏi “kêu trời”.

Làm khách ở Molineux của chủ nhà đang bay cao ở tốp 6 chưa bao giờ là trải nghiệm dễ dàng với Man City
Làm khách ở Molineux của chủ nhà đang bay cao ở tốp 6 chưa bao giờ là trải nghiệm dễ dàng với Man City

Năm nay nhà ĐKVĐ Man City gặp bất lợi nhất khi cuối tuần này phải đá 2 trận liền chỉ trong vòng chưa tới 48 giờ. Cụ thể sau trận đấu muộn nhất của vòng 19 gặp Wolves vào 2 giờ 45 rạng sáng mai 28-12, họ phải tức tốc quay về sân nhà tiếp Sheffield (1 giờ ngày 30-12), tiếp đó, lúc 0 giờ 30 ngày 2-1 lại ra sân gặp Everton. HLV Guardiola đã gửi một lá thư riêng BTC, chỉ gói gọn 2 từ: “Cảm ơn!”.

Với trận đấu đêm nay, làm khách ở Molineux của chủ nhà đang bay cao ở tốp 6 chưa bao giờ là trải nghiệm dễ dàng với Man City. Ở lượt đi ngay tại Etihad, Wolves đã có trận đấu hay nhất để đánh bại nhà ĐKVĐ 2-0. Tốc độ của Traore sẽ tiếp tục là nỗi ám ảnh với hàng thủ Man City. Tuy nhiên đội quân của Pep đã trở lại là chính mình trong 2 chiến thắng tưng bừng trước Arsenal và Leicester, sẽ đòi nợ và ra về với 3 điểm để tiếp tục cuộc đua bảo vệ ngôi vương.

Trung Dũng

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích