Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyển Việt Nam thanh thản chờ Indonesia

10:10, 13/10/2019

Tinh thần những vị khách đền từ Hà Nội đang rất thoải mái, tự tin so với sự nặng nề của đội chủ nhà. Indonesia vừa kịp hoàn tất thủ tục nhập tịch cho trung vệ người Brazil Otavio Dutra để bổ sung, củng cố hàng phòng ngự đã để thủng lưới 11 bàn sau 3 trận.

Sau 1 ngày nghỉ, đội tuyển Việt Nam đã có 2 buổi tập tại Bali để chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Indonesia vào tối mai 15-10. Do khoảng cách từ khách sạn tới sân tập tới 40km và đường nhỏ, xe cộ đông ở hòn đảo du lịch, nên dù được xe cảnh sát hộ tống, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn phải mất hơn 1 giờ di chuyển. Tuy nhiên đây không phải trở ngại đáng kể khi tinh thần những vị khách đền từ Hà Nội đang rất thoải mái, tự tin so với sự nặng nề của đội chủ nhà. Indonesia vừa kịp hoàn tất thủ tục nhập tịch cho trung vệ người Brazil Otavio Dutra để bổ sung, củng cố hàng phòng ngự đã để thủng lưới 11 bàn sau 3 trận.

nguyen_quang_hai_vietnam_malaysia (1).jpg
Sau trận thắng Malaysia, đội tuyển Việt Nam đang có tinh thần rất hưng phấn

Về tình hình chấn thương của Tuấn Anh, kết quả chụp MRI tại Bali cho thấy tiền vệ HAGL chỉ bị giật cơ chứ không rách và chiều cùng ngày 12-10 đã có thể ra sân tập nhẹ cùng Anh Đức.

Điều khiển trận đấu Indonesia - Việt Nam tối mai 15-10 là trọng tài Alkhudhayr Turki Mohammed của Saudi Arabia. Đây là vị trọng tài có nhiều “kỷ niệm” với bóng đá Việt Nam. Ở trận ra quân thua Hàn Quốc 1-2 tại VCK U.23 châu Á 2018 trên đất Trung Quốc, ông Alkhudhayr đã thổi U.23 Việt Nam quả phạt đền nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc cản phá. Tại vòng bảng AFF Cup 2018 cuối năm ngoái thổi trận Việt Nam - Malaysia ở Mỹ Đình ông lại từ chối một tình huống đội chủ nhà có thể hưởng penalty trong hiệp 2 và chỉ rút thẻ vàng trong pha đánh nguội thúc cùi chỏ của trung vệ Shahrul Saad vào mặt Công Phượng. Ngoài ra trọng tài Alkhudhayr cũng từng điều khiển trận đấu Việt Nam hòa Afghanistan 1-1 ở vòng loại Asian Cup 2019 vào tháng 3-2017.

Phương Duy (từ Bali, Indonesia)

Tin xem nhiều