Báo Đồng Nai điện tử
En

Người hâm mộ phía Nam háo hức chờ đội tuyển U.22

09:10, 11/10/2019

Ở vòng 18 V.League, khi vào dự khán trận TP.Hồ Chí Minh - Hà Nội (2-2), trước tình cảm nồng nhiệt của khán giả trên sân Thống Nhất dành cho mình, HLV Park Hang-seo đã đề nghị VFF bố trí một trận đấu ở vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam tại đây để đáp lại sự khao khát của người hâm mộ phía Nam.

Ở vòng 18 V.League, khi vào dự khán trận TP.Hồ Chí Minh - Hà Nội (2-2), trước tình cảm nồng nhiệt của khán giả trên sân Thống Nhất dành cho mình, HLV Park Hang-seo đã đề nghị VFF bố trí một trận đấu ở vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam tại đây để đáp lại sự khao khát của người hâm mộ phía Nam. Tuy nhiên, vì bài toán kinh tế và những lý do khách quan VFF đã không thể đáp ứng và thay bằng trận giao hữu giữa 2 đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 UAE vào 18 giờ ngày 13-10 (trực tiếp VTC1, HTVTT).

Buổi tập kín chiều 11-10 của U22 Việt Nam được đổi sang nhà thi đấu Phú Thọ thay vì ở SVĐ Thống Nhất như ban đầu
Buổi tập chiều 11-10 của U22 Việt Nam được đổi sang nhà thi đấu Phú Thọ thay vì ở SVĐ Thống Nhất như ban đầu

 

Đáng tiếc, vì đang ở Indonesia cùng đội tuyển quốc gia nên ông Park không thể có mặt trên băng ghế chỉ đạo của U.22 Việt Nam, nhưng không vì thế mà sức hút của trận đấu này giảm đi. Đây là lần đầu tiên những “sản phẩm” dưới triều đại nhà cầm quân người Hàn Quốc ra mắt người hâm mộ phía Nam. Đáng chú ý, dù không có Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh nhưng vẫn còn 4 nhà á quân U.23 châu Á 2018: anh em nhà Tiến Dũng - Tiến Dụng, tiền vệ Thái Quý và tiền đạo Đức Chinh; bên cạnh đó là những Tấn Sinh, Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Đức Chiến, Việt Hưng, Hoàng Đức, Mạnh Dũng…

Không chỉ vậy, trận đấu này còn là cuộc “đòi nợ” của Việt Nam trước UAE ở trận tranh HCĐ Asiad 2018 (hòa 1-1 và thua 3-4 ở loạt sút luân lưu 11m - Quang Hải và Minh Vương đá hỏng) đồng thời “làm nóng” trước cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup sau đây 1 tháng tại Mỹ Đình và giữa 2 đội tuyển U.23 ở VCK U.23 châu Á 2020 tiếp theo đó 2 tháng tại Thái Lan.

Với tài năng trẻ Ghassani từng thử việc tại M.U hồi 14 tuổi, trước khi sang Việt Nam, đội tuyển U.22 UAE đã đánh bại U.22 Singapore 3-0. Sau 2 chiến thắng trước U.22 Myanmar và Trung Quốc với cùng tỷ số 2-0, liệu U.22 Việt Nam có chiến thắng thứ 3 trong hành trình đến SEA Games 30?

Phương Duy

Tin xem nhiều