Báo Đồng Nai điện tử
En

Loại Văn Kiên và Xuân Mạnh

08:10, 09/10/2019

Chiều 9-10, hai cái tên cuối cùng bị loại để tuyển Việt Nam đăng ký danh sách 23 cầu thủ cho trận gặp Malaysia là hậu vệ của Hà Nội và tiền vệ SLNA. Trong khi đó, 2 tân binh là tiền đạo Việt Phong (Viettel) và tiền vệ Trọng Hùng (Thanh Hóa đôn từ đội U.22 lên) được giữ lại.

Chiều 9-10, hai cái tên cuối cùng bị loại để tuyển Việt Nam đăng ký danh sách 23 cầu thủ cho trận gặp Malaysia là hậu vệ của Hà Nội và tiền vệ SLNA. Trong khi đó, 2 tân binh là tiền đạo Việt Phong (Viettel) và tiền vệ Trọng Hùng (Thanh Hóa đôn từ đội U.22 lên) được giữ lại. Đáng chú ý, cả Văn Kiên và Xuân Mạnh đều sở trường cánh phải và đã không thể cạnh tranh với Trọng Hoàng, Văn Thanh; tuy nhiên cả 2 vẫn được giữ lại cùng đội sang Indonesia để chuẩn bị cho trận kết tiếp vào ngày 15-10.

Các cầu thủ Việt Nam tại buổi tập làm quen sân Mỹ Đình tối 9-10
Các cầu thủ Việt Nam tại buổi tập làm quen sân Mỹ Đình tối 9-10

Trước đó, tại cuộc họp báo trước trận đấu cả 2 HLV Việt Nam và Malaysia đều đánh giá đối phương mạnh hơn so với lần gặp gỡ tại AFF Cup 2018. Nếu HLV Tan Cheng Hoe nhận xét chung chung: "Đội tuyển Việt Nam cải thiện nhiều mặt thể lực, chiến thuật” thì HLV Park chỉ rõ những nét mới của Malaysia là cầu thủ nhập tịch và sức mạnh tấn công cánh phải. Trong đó, đặc biệt lưu ý 3 cầu thủ: số 20 (Syafiq), số 11 (Safawi) và 13 (Sumareh). Về Công Phượng và Văn Hậu, ông Park cho biết điều bận tâm không phải là việc 2 cầu thủ này không được thi đấu ở châu Âu mà là sự thích ứng với chênh lệch múi giờ.

Cả 2 nhà cầm quân đều tuyên bố không quan tâm kết quả đối đầu trước đây và khằng định: “Sẽ giành chiến thắng”!

Trường Xuyên

Tin xem nhiều