Báo Đồng Nai điện tử
En

Klopp vẫn không thể "xóa dớp" Ở Old Trafford

10:10, 21/10/2019

Với danh dự và niềm tự hào bị tổn thương, M.U đã thi đấu với hơn 100% quyết tâm và sự đoàn kết trong trận derby truyền thống nước Anh. Bissaka trở lại bên hành lang phải, De Gea vẫn cố gắng có mặt trong khung thành nhưng không có Pogba, đội hình "Quỷ đỏ" chỉ là "bình dân" so với dàn sao "Lữ đoàn đỏ" cho dù thiếu vắng Salah.

Với danh dự và niềm tự hào bị tổn thương, M.U đã thi đấu với hơn 100% quyết tâm và sự đoàn kết trong trận derby truyền thống nước Anh. Bissaka trở lại bên hành lang phải, De Gea vẫn cố gắng có mặt trong khung thành nhưng không có Pogba, đội hình “Quỷ đỏ” chỉ là “bình dân” so với dàn sao “Lữ đoàn đỏ” cho dù thiếu vắng Salah.

Manchester United lại một lần nữa khiến Liverpool không thắng ở Old Trafford.
Manchester United lại một lần nữa khiến Liverpool không thắng ở Old Trafford.

Tuy nhiên, không có màn dạo chơi nào tại Old Trafford, đội khách đang xếp đầu bảng đã phải chiến đấu trên từng mét vuông. Hiếm khi người ta thấy Liverpool của Klopp chơi thiếu lửa cảm hứng và ít ý tưởng đến thế. Sau bàn thủng lưới ở phút 36 (Origi để mất bóng, James căng ngang cho Rashford đệm cận thành), phải đến phút 85 The Kop mới thoát được trận thua đầu tiên ở Premier League kể từ ngày 3-1-2019 nhờ cầu thủ vào thay người Lallana (bàn thắng đầu tiên của tiền vệ 31 tuổi này kể từ tháng 5-2017).

 Rashford mở tỷ số cho Manchester United.
Rashford mở tỷ số cho Manchester United.

Old Trafford quả là cái “dớp” với Liverpool, trong 18 lần gần nhất hành quân đến đây họ mới chỉ 2 lần ra về với chiến thắng. Riêng với HLV người Đức, kể từ khi đến xứ sở sương mù, đây là lần thứ 5 liên tiếp Klopp vẫn chưa thể có nụ cười trọn vẹn trên sân M.U, bất kể phong độ đội chủ nhà có tệ ra sao. Như vậy, đội đầu bảng Premier League đã đánh rơi điểm đầu tiên đồng thời không thể san bằng kỷ lục thắng liền 18 trận của Man City. M.U gián tiếp giúp “gã hàng xóm ồn ào” rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 6 điểm (vòng 9 Man City có chiến thắng 2-0 trên sân Crystal Palace). Tuy nhiên, với trận thứ tư liên tiếp không thắng, Solskjaer và các học trò vẫn chỉ có 10 điểm, giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 13.

Lallana gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.
Lallana gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Trung Dũng

 

Tin xem nhiều