Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Malaysia từ chối trả lời phỏng vấn sau thất bại trước Việt Nam

10:10, 11/10/2019

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia không tham dự phần họp báo sau trận đấu khi nhận thất bại 0-1 trước tuyển Việt Nam tối 10-10.

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia không tham dự phần họp báo sau trận đấu khi nhận thất bại 0-1 trước tuyển Việt Nam tối 10-10.

HLV Malaysia từ chối trả lời phỏng vấn báo chí sau thất bại 0-1 trước tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. (Ảnh: Nguyên An)
HLV Malaysia từ chối trả lời phỏng vấn báo chí sau thất bại 0-1 trước tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. (Ảnh: Nguyên An)

Tuyển Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Malaysia tối 10-10 ở vòng loại hai World Cup 2022 - khu vực châu Á. Quang Hải là người ghi bàn duy nhất với pha bóng ngả bàn đèn dứt điểm đẹp mắt.

Như thường lệ, huấn viên trưởng hai đội sẽ tham gia trả lời phỏng vấn báo chí trong phòng họp báo sau trận đấu. Tuy nhiên, huấn luyện viên Tan Cheng Hoe không tham dự phần này và nhường quyền cho trợ lý S.Balachandran. Trong khi đó, người đồng nghiệp bên này chiến tuyến Park Hang-seo vẫn vào phòng họp và trao đổi với phóng viên như thường.

Việc thất bại đáng tiếc 0-1 trước Quang Hải và đồng đội tại Mỹ Đình rất có thể là một trong những lý do khiến huấn luyện viên trưởng Malaysia từ chối phỏng vấn như vậy.

Thay mặt huấn luyện viên trưởng, trợ lý S.Balachandran mở đầu phần họp báo sau trận bằng việc chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam.

"Chúc mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng. Malaysia có sự sắp xếp chiến thuật kỹ, có cơ hội và đã chơi tốt trong các đường chuyền và lên bóng. Nhưng toàn đội không tận dụng được cơ hội ghi bàn để ghi bàn", trợ lý huấn luyện viên Malaysia bày tỏ

Nói về trận thua đã qua đội bóng, ông S.Balachandran cho hay: "Tôi thừa nhận hàng thủ có lỗi. Về việc thay đổi người của đội bóng, chúng tôi căng thẳng bởi Việt Nam chơi lấn át nên không quyết định thay người".

"Malaysia bất ngờ với lối chơi của tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã luyện tập rất nhiều để chuẩn bị. Ở hiệp 1, cầu thủ Malaysia có cơ hội nhưng không tận dụng được trong khi Việt Nam chỉ có một cơ hội và ghi bàn. Sang hiệp 2, chúng tôi đá chắc chắn hơn và tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội nhưng không có được bàn thắng. Đội tuyển Việt Nam đã chơi xuất sắc", ông nói thêm.

Thua tuyển Việt Nam, Malaysia tụt xuống vị trí thứ 4 bảng G với 3 điểm vỏn vẹn nhờ chiến thắng trước Indonesia ở trận mở màn. Còn với 3 điểm giành được, đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo vươn lên vị trí thứ hai bảng đấu, xếp sau Thái Lan dù cùng có 4 điểm.

Đánh giá về cục diện bảng G vòng loại hai World Cup 2022, trợ lý huấn luyện viên Malaysia vẫn rất tự tin về khả năng đi tiếp của đội bóng.

Ông S.Balachandran khẳng định: "Hiện tại mới chỉ là khoảng thời gian đầu của bảng đấu. Tới Mỹ Đình chúng tôi cố gắng chiến thắng nhưng không thể có 3 điểm trở về. Tôi và cầu thủ sẽ cố gắng tốt nhất cho trận lượt về với Việt Nam ở Malaysia".

 (Vietnam+)

 

Tin xem nhiều