Báo Đồng Nai điện tử
En

Champions League: Đêm kinh hoàng của Tottenham

09:10, 02/10/2019

"Sốc" nhất ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League rạng sáng 2-10 là nhà á quân Tottenham bị Bayern Munich "tàn sát" ngay trên sân nhà. 2-7 là thảm bại đậm nhất trong lịch sử tại xứ sở sương mù của một đội bóng Anh ở đấu trường châu Âu.

“Sốc” nhất ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League rạng sáng 2-10 là nhà á quân Tottenham bị Bayern Munich “tàn sát” ngay trên sân nhà. 2-7 là thảm bại đậm nhất trong lịch sử tại xứ sở sương mù của một đội bóng Anh ở đấu trường châu Âu.

Tottenham thua thảm 2-7
Tottenham thua thảm 2-7

Có vẻ như kỳ tích vào chung kết mùa rồi là “quá hớp” và dù đã 4 tháng  Tottenham vẫn lâng lâng, chưa đặt chân xuống mặt đất nên đã không có sự tập trung chuẩn bị cần thiết cho mùa giải mới. HLV Pochettino đã tới hạn kịch trần, còn Dele Alli và Eriksen (không thể ra đi) thì đánh mất mình. Với việc Red Star Belgrade thắng Olympiakos 3-1, chỉ có 1 điểm từ trận hòa như thua Olympiakos (dẫn 2 bàn lại bị gỡ) Tottenham cùng CLB Hy Lạp đứng bét bảng B. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận “Hùm xám” đã có trận cầu tuyệt hay với những pha tấn công như lập trình và sự chói sáng lập poker của Gnabry (cựu cầu thủ Arsenal).

Một tên tuổi lớn khác cũng gây thất vọng là Real Madrid. Sau thảm bại 0-3 trước PSG ở trận ra quân, Real Madrid của HLV Zidane suýt nhận trận thua thứ 2 khi bị Brugge dẫn đến 2 bàn ngay trong hiệp 1, may mà Ramos và Casemiro đã kịp gỡ hòa. Nhưng với chỉ 1 điểm, Real tiếp tục đứng chót bảng A, trong khi tiếp tục thắng 1-0 trên sân Galatasaray, PSG dẫn đầu bảng tuyệt đối.

Một điểm nhấn đáng chú ý khác, Ronaldo có pha mở hàng Champions League 2019-2020 để ấn định  chiến thắng 3-0 của Juventus trước Leverkusen. Đây là CLB thứ 33 tại Champions League bị Ronaldo sút tung lưới, vượt thành tích của Messi, và anh nối dài kỷ lục 128 bàn thắng tại đấu trường này. Trong khi đó, người được coi là hậu duệ của CR7 ở tuyển Bồ Đào Nha, tân binh 19 tuổi Joao Felix giúp Atletico Madrid có chiến thắng đầu tiên 2-0 trên sân Lokomotiv Moscow, để cùng Juventus dẫn đầu bảng D.

Trung Dũng

Tin xem nhiều