Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuần 'bận rộn' của Phù Đổng và Cần Thơ

07:09, 17/09/2019

Do suất lên V.League và đá play-off thăng hạng của Giải hạng nhất đã sớm thuộc về Hà Tĩnh và Phố Hiến, nên một kết quả rất "nhạy cảm" ở vòng áp chót chủ nhật vừa qua không được dư luận chú ý nhiều

Do suất lên V.League và đá play-off thăng hạng của Giải hạng nhất đã sớm thuộc về Hà Tĩnh và Phố Hiến, nên một kết quả rất “nhạy cảm” ở vòng áp chót chủ nhật vừa qua không được dư luận chú ý nhiều. Đó là đội chót giải Phù Đổng thắng đội áp chót Cần Thơ 2-0. Với 3 điểm ít hơn, đây là tỷ số vừa đủ để Phù Đổng thoát hiểm, trao chiếc vé xuống hạng nhì cho Cần Thơ nếu giành chiến thắng ở lượt cuối còn đối thủ thất bại, nhờ luật bàn thắng trên sân đối phương trong xét kết quả đối đầu (lượt đi tại Tây đô, Phù Đổng thua 1-3).

Cần Thơ đã không vượt qua được trận cầu
Cần Thơ (áo xanh) đã không vượt qua được trận cầu "6 điểm" với Phù Đổng

Ở ngày hạ màn chủ nhật 22-9 tới, Phù Đổng sẽ làm khách của đội đang xếp thứ 9 Đồng Tháp, còn Cần Thơ được chơi trên sân nhà nhưng phải gặp á quân Phố Hiến. Đây sẽ là một tuần rất “bận rộn” của 2 đội. Ngoài việc ra sức tập luyện, củng cố đội hình, không loại trừ sẽ có những chuyến “vi hành” tất bật, những cuộc điện đàm bí mật để khơi gợi ân tình, xin điểm. Đội bóng Tây đô đang nắm “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” khi được chơi trên sân nhà, chỉ cần hòa và đối thủ của Phù Đổng lại là người anh em đồng bằng sông Cửu Long Đồng Tháp. Nhưng biết đâu HLV Vũ Quang Bảo sẽ 2 năm đưa Cần thơ… xuống 2 hạng?

Trường Xuyên

Tin xem nhiều