Báo Đồng Nai điện tử
En

Đừng hỏi vì sao ông Park... yêu ai?

09:09, 08/09/2019

"Vì sao Trọng Hoàng không thi đấu suốt nửa năm, Văn Thanh chấn thương vừa bình phục vẫn lấy chỗ dự King's Cup?". "Vì sao Văn Hậu, Trọng Hoàng chấn thương không thể thi đấu vẫn được gọi cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup?". Các phóng viên đã hỏi mà như cật vấn ông Park như thế, ý ông thầy xứ củ sâm có ưu ái, thiên vị trò ruột hôn?

“Vì sao Trọng Hoàng không thi đấu suốt nửa năm, Văn Thanh chấn thương vừa bình phục vẫn lấy chỗ dự King’s Cup?”. “Vì sao Văn Hậu, Trọng Hoàng chấn thương không thể thi đấu vẫn được gọi cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup?”. Các phóng viên đã hỏi mà như cật vấn ông Park như thế, ý ông thầy xứ củ sâm có ưu ái, thiên vị trò ruột hôn?

Trọng Hoàng rất quan trọng với HLV Park Hang Seo
Trọng Hoàng rất quan trọng với HLV Park Hang Seo

Thế rồi người ta đã thấy anh Hoàng “bò” chơi tốt ra sao ở Cúp Vua Thái và mới đây cùng với “út” Hậu có thể ra sân Thammasat trong thời gian hồi phục chỉ bằng một nửa so với “chẩn đoán” phải ít nhất 4-5 tuần nghỉ đá. Rõ ràng những người phụ trách y tế, sức khỏe ở CLB không thể giỏi bằng các bác sĩ, chuyên gia trên tuyển, cụ thể là “thần y” Choi Ju-young. Cũng không loại trừ các CLB muốn bảo vệ, giữ quân nên nói vống. Vì thế ông Park cần phải gọi lên để “mục sở thị”, nếu cầu thủ thực sự chấn thương nặng thì cũng có điều kiện được theo dõi, chăm sóc tốt hơn.

Thôi nhé, “không cần biết em là ai” từ nay các anh đừng hỏi “vì sao... ông Park... yêu ai?”.   

Em gái hâm mộ

Tin xem nhiều