Báo Đồng Nai điện tử
En

Bảng B: TP.Long Khánh là ứng cử viên xếp đầu bảng

10:08, 09/08/2019

Cùng với bảng A, bảng B cũng có sự góp mặt của 4 đội gồm: đương kim á quân TP.Long Khánh, huyện Xuân Lộc, huyện Trảng Bom và huyện Tân Phú.

Cùng với bảng A, bảng B cũng có sự góp mặt của 4 đội gồm: đương kim á quân TP.Long Khánh, huyện Xuân Lộc, huyện Trảng Bom và huyện Tân Phú.

Các thành viên đội nhi đồng TP.Long Khánh tích cực tập luyện chuẩn bị cho giải
Các thành viên đội nhi đồng TP.Long Khánh tích cực tập luyện chuẩn bị cho giải

[links()]Trong số 4 đội của bảng B, đội bóng nhi đồng TP.Long Khánh được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho suất đầu tiên của bảng vào vòng tứ kết, bởi Long Khánh là đội có thành tích tốt nhất khi tham dự Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai những năm gần đây, cùng sự chuẩn bị tốt. Từ đầu tháng 7, 30 em được tuyển chọn qua giải đấu của thành phố đã chính thức bước vào tập luyện. Ban huấn luyện đội bóng cũng chú trọng cho các cầu thủ nhi đồng Long Khánh thi đấu tập huấn với những đội bóng khác để rèn chiến thuật, thể lực, lựa chọn đội hình và nâng cao kinh nghiệm thi đấu. Đáng chú ý, trong đội hình của Long Khánh ở mùa này có em Phan Nhật Cường từng thi đấu nổi bật ở mùa trước cùng sự trở lại của HLV nhiều kinh nghiệm ở Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai Lê Trọng Nghĩa.

Nếu suất đầu tiên nhiều khả năng thuộc về đội TP.Long Khánh thì đội bóng nhi đồng của các huyện Xuân Lộc, Tân Phú và Trảng Bom sẽ cùng tranh suất chính thức còn lại của bảng và một trong hai vé vớt dành cho các đội hạng ba có thành tích tốt nhất. Trong đó, đội Tân Phú cho thấy tham vọng ở giải năm nay khi có sự chuẩn bị kỹ càng, hội quân rất sớm (từ ngày 26-5). Đội hình gồm những em mới tuyển chọn qua giải đấu của huyện nhưng với việc tập luyện nhiều trên mặt sân Nhà thi đấu đa năng huyện để làm quen sân cũng như thường xuyên được thi đấu tập huấn, đội bóng nhi đồng huyện Tân Phú sẽ là đối thủ đáng gờm cho các đội bóng còn lại trong bảng.

Trong khi đó, đội bóng nhi đồng huyện Trảng Bom cũng cho thấy là một đối thủ tiềm năng, bởi từng lọt vào đến tứ kết mùa giải trước và chỉ dừng bước sau thất bại 1-2 trước ĐKVĐ Cẩm Mỹ ở loạt sút luân lưu 6m. Bên cạnh đó, đội Trảng Bom đã hội quân tập luyện tại Nhà thi đấu huyện cũng khá sớm (từ ngày 10-6). Tuy có thể hình hơi nhỏ nhưng bù lại đội nhi đồng huyện Trảng Bom có kỹ thuật, kinh nghiệm thi đấu nhiều khi được Ban huấn luyện cho thi đấu tập huấn với nhiều đội bóng cùng trang lứa thuộc các trung tâm thể thao tư nhân.

Đội bóng nhi đồng huyện Xuân Lộc có phần lép vế nhất trong bảng B khi mới hội quân từ ngày 29-7 với 19 em được tuyển chọn qua giải nội bộ của huyện. Do tập luyện trễ nên đội phải tăng thời gian tập luyện cả ngày. Ở giải năm nay, đội nhi đồng Xuân Lộc tuy không có cầu thủ nổi bật nhưng bù lại lối chơi đồng đội khá gắn kết. Chính vì thế, đội Xuân Lộc sẽ là ẩn số của bảng này.

Anh Huy

Tin xem nhiều