Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 16 V.League: "Nợ nần" còn nóng hổi

09:07, 15/07/2019

V.League thi đấu "dồn toa", chỉ 3 ngày sau khi vòng 15 khép lại, chiều ngày 16-7 vòng 16 sẽ mở màn bằng cuộc tiếp đón Sài Gòn của SLNA. Cả hai đều vừa ngã ngựa, tụt hạng, thậm chí với Sài Gòn đã 5 trận không biết thắng. Với lối chơi của đôi bên, rất có thể đội chủ nhà xứ Nghệ sẽ nối dài kỷ lục hòa lên con số 8.

V.League thi đấu “dồn toa”, chỉ 3 ngày sau khi vòng 15 khép lại, chiều ngày 16-7 vòng 16 sẽ mở màn bằng cuộc tiếp đón Sài Gòn của SLNA. Cả hai đều vừa ngã ngựa, tụt hạng, thậm chí với Sài Gòn đã 5 trận không biết thắng. Với lối chơi của đôi bên, rất có thể đội chủ nhà xứ Nghệ sẽ nối dài kỷ lục hòa lên con số 8.

Đây là cuộc tái đấu của vòng 12 nên những món “nợ nần” còn nóng hổi. Vừa được khích lệ bằng 2 tỷ đồng treo thưởng của đối tác cho chức vô địch, TP.Hồ Chí Minh sẽ đòi bằng được “món nợ” thua SHB.Đà Nẵng 0-2 ở lượt đi tại Hòa Xuân để tiếp tục giữ ngôi đầu. Sau 1 điểm quý như vàng trước ĐKVĐ Hà Nội, S.Khánh Hòa với cái lò xo bị nén chặt Hữu Khôi, cũng hy vọng tìm được chiến thắng thứ 3 trong cuộc tiếp đón B.Bình Dương. Chủ nhà Quảng Nam cũng có cơ hội tiếp đà hồi sinh trước Hải Phòng đang khủng hoảng, với 8 trận gần đây chỉ hòa và thua.

Tuy nhiên, đáng xem và hứa hẹn bùng nổ nhất là cặp đấu Nam Định - Thanh Hóa. Trong khi đó, người ta chờ đợi HAGL sẽ đứng lên vì danh dự ra sao sau khi rơi xuống vị trí áp chót, trước một Hà Nội cũng vừa bị tổn thương bởi trận không thắng đầu tiên tại Hàng Đẫy.

Thứ ba ngày 16-7, 17 giờ: SLNA - Sài Gòn (BĐTV, lượt đi: 2-2). Thứ tư ngày 17-7, 17 giờ: S.Khánh Hòa - B.Bình Dương (VTV6, 0-1), TP.Hồ Chí Minh - SHB.Đà Nẵng (TTTT, 0-2), Nam Định - Thanh Hóa (BĐTV, 2-3), Quảng Nam - Hải Phòng (TTTV, 3-0). 18 giờ: Than QN - Viettel (TTTT HD, 3-3). 19 giờ: Hà Nội - HAGL (VTV6, 0-0)

Trần Đỗ

Tin xem nhiều