Báo Đồng Nai điện tử
En

Sôi động vòng 17 V.League

09:07, 21/07/2019

Với việc V.League đi vào giai đoạn quyết định, 7 trận đấu chiều, tối  ngày 21-7 đã chứng kiến những cuộc rượt đuổi vô cùng hấp dẫn cùng hàng loạt bàn thắng xứng đáng siêu phẩm.

Với việc V.League đi vào giai đoạn quyết định, 7 trận đấu chiều, tối ngày 21-7 đã chứng kiến những cuộc rượt đuổi vô cùng hấp dẫn cùng hàng loạt bàn thắng xứng đáng siêu phẩm.

Trong thế đã gần chạm đáy, HAGL chơi như những chiến binh và tìm được nụ cười chiến thắng đầu tiên sau 7 trận chỉ  hòa và thua. Văn Toàn tiếp tục là “gà son” với bàn thắng thứ 7 mở tỷ số cùng pha chọc khe thông minh, kiến tạo cho Minh Vương ấn định chiến thắng 3-2 trước SLNA. Đặc biệt, bàn thắng thứ 2 của HAGL là bàn thắng đầu tiên của Tuấn Anh trong suốt 4 năm qua.

3 điểm giúp HAGL trao lại vị trí áp chót cho Quảng Nam do đội bóng xứ Quảng lại mất điểm (hòa 1-1 trên sân B.Bình Dương). Tuy nhiên, kết quả này khiến S.Khánh Hòa tiếp tục chôn chân ở đáy bảng. Trong khi đó sau khi ngắt mạch 8 trận không thắng bằng 3 điểm trên sân Quảng Nam, trở về sân nhà Hải Phòng tiếp tục có chiến thắng 3-2 trước Than QN trong trận derby Đông Bắc bộ để vươn lên giữa bảng xếp hạng.

Cùng với Than QN đứt chuỗi 6 trận bất bại, hầu hết các đội trong tốp 6 mất điểm ở vòng này. Trong đó, kịch tính nhất là đội đầu bảng TP.Hồ Chí Minh, đã dẫn 2-0 nhưng trong 25 phút cuối trận lại để chủ nhà Thanh Hòa gỡ hòa 3-3. Tuy nhiên, với 1 điểm TP.Hồ Chí Minh vẫn giữ được ngôi đầu.

Phương Duy

Tin xem nhiều