Báo Đồng Nai điện tử
En

Chung kết U.17: Trận tái đấu nóng bỏng!

10:07, 10/07/2019

Trong lịch sử Giải U.17 quốc gia, 2 lò đào tạo PVF và Viettel có khá nhiều duyên nợ. Trong 6 năm liên tục gần đây, đôi bên đã đối đầu nhau 4 trận bán kết và 2 trận chung kết.

Trong lịch sử Giải U.17 quốc gia, 2 lò đào tạo PVF và Viettel có khá nhiều duyên nợ. Trong 6 năm liên tục gần đây, đôi bên đã đối đầu nhau 4 trận bán kết và 2 trận chung kết. Là nhà ĐKVĐ nhưng với trận bán kết thua ngược 1-2 tại Tây Ninh vừa qua, món nợ của U.17 Viettel trước PVF càng thêm chồng chất, khi đây đã là thất bại thứ 5 của họ (chỉ một lần thắng duy nhất là ở bán kết năm ngoái, qua đó lần đầu tiên lên ngôi). Lần thứ 6 U.17 PVF vào chung kết.

Trong khi đó, chỉ trong vòng 1 tuần lễ, bóng đá Thanh Hóa lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở 2 trận chung kết bóng đá trẻ. Sau chiến thắng 2-0 trước HAGL ở bán kết, các học trò HLV Mai Xuân Hợp có cơ sở để tự tin sẽ làm hơn các đàn em U.15 (thua SLNA trong loạt sút luân lưu) khi từng đánh bại PVF 1-0 ở vòng bảng.

Cuộc tái đấu chung kết chiều ngày 11-7 (BĐTV, Next Sports trực tiếp 16 giờ) hứa hẹn cực nóng, khi ở cuộc chạm trán trước có đến 2 thẻ đỏ cho đôi bên. Đây còn là cuộc cạnh tranh quyết liệt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giữa 2 tiền đạo số 10 Võ Nguyên Hoàng (PVF) - Quả bóng vàng và đồng vua phá lưới năm rồi và Nguyễn Văn Tùng (Thanh Hóa), chân sút đang dẫn đầu giải với 6 bàn thắng. Chức vô địch thứ 4 cho PVF hay lần đầu tiên cho xứ Thanh?

Phương Duy

Tin xem nhiều