Báo Đồng Nai điện tử
En

Chờ những làn gió mới

10:06, 05/06/2019

Đây sẽ là bản phác thảo đầu tiên của U.22 Việt Nam trong chiến dịch hướng đến săn vàng tại SEA Games 30 vào cuối năm nay.

Đây sẽ là bản phác thảo đầu tiên của U.22 Việt Nam trong chiến dịch hướng đến săn vàng tại SEA Games 30 vào cuối năm nay.

Ở trận đấu tập hòa 0-0 với Viettel, HLV Kim Han-yoon đã để những cựu binh của U.22 Việt Nam như: thủ môn Tiến Dũng, hậu vệ Đức Chiến, Tấn Tài, tiền đạo Tiến Linh, Hoàng Đức... ngồi ngoài. Thay vào đó, 3 hiệp đấu (mỗi hiệp 30 phút) được ưu tiên cho những gương mặt mới, trong đó có 8/10 cầu thủ lần đầu tiên được gọi lên tuyển nhằm tìm thêm những cái tên nổi bật để khớp với đội hình chính sẽ tiếp đón U.22 Myanmar vào tối mai trên sân Việt Trì.

Cũng với sơ đồ 3-4-3, trấn giữ khung thành U.22 Việt Nam là thủ môn Văn Biểu; bộ 3 trung vệ gồm: Hữu Lâm, Trọng Đại, Bùi Tiến Dụng; 2 cánh là Ngọc Bảo, Đức Thông; cặp tiền vệ trung tâm là Trọng Huy, Thanh Sơn; 3 mũi giáp công gồm Bảo Toàn, Xuân Quyết và Martin Lo. Sang hiệp 2, U.22 Việt Nam có 4 sự thay đổi, vào sân là thủ môn Y Eli Nie, Lâm Quí, Tuấn Hải và Danh Trung. Ở hiệp 3 có thêm Thanh Thịnh, Việt Triều, Thái Quý, Sỹ Huy. 2 cầu thủ được đá trọn vẹn cả 3 hiệp là đội trưởng Trọng Đại và Tiến Dụng. Tiền vệ của Viettel và trung vệ SHB.ĐN này cùng với những cái tên từng đá chính ở vòng loại U.22 châu Á 2020 như: thủ môn Tiến Dũng; hậu vệ Tấn Tài, Thanh Thịnh; tiền vệ Việt Hưng, Thái Quý; tiền đạo Hoàng Đức chắc chắn sẽ là bộ khung của đội trong trận đấu với Myanmar. Điều được quan tâm và chờ đợi là U.22 Việt Nam sẽ giới thiệu những làn gió mới nào, trong đó đáng chú ý là tiền vệ Việt kiều Martin Lo từng chơi ở giải đấu cao nhất nước Úc (đã được thi đấu 60 phút với Viettel).

Bản thân trợ lý HLV Kim Han-yoon cũng là gương mặt mới tinh.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều