Báo Đồng Nai điện tử
En

Xóa "dớp" thua ở đất mỏ, TP.Hồ Chí Minh giữ vững ngôi đầu

10:05, 17/05/2019

Trong trận đấu sớm nhất vòng 10 tối qua 17-5, TP.Hồ Chí Minh đã có chiến thắng đầu tiên tại đất mỏ trong 11 lần đối đầu nhau từ Giải hạng nhất đến V.League, qua đó củng cố ngôi đầu.

Trong trận đấu sớm nhất vòng 10 tối ngày 17-5, TP.Hồ Chí Minh đã có chiến thắng đầu tiên tại đất mỏ trong 11 lần đối đầu nhau từ Giải hạng nhất đến V.League, qua đó củng cố ngôi đầu.

Than QN (áo xanh) nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay
Than QN (áo xanh) nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay

Với sự trở lại đầy đủ của 3 ngoại binh: trung vệ Ewonde và 2 tiền đạo Matias - Vinicius, đội khách có bàn mở tỷ số ở phút 11. Vinicius ập vào ngăn cản pha phá bóng của trung vệ 31 tuổi người Croatia Neven ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Đây cũng là pha lập công thứ 5 của chân sút người Barzil. Tuy nhiên đến phút 35, Hồng Quân băng lên đệm bóng từ pha bật chân trung vệ Hữu Tuấn của TP.Hồ Chí Minh san hòa 1-1 cho Than QN.

Sau 2 cơ hội mười mươi bị bỏ lỡ ở phút bù giờ, Than QN chơi “bốc” hơn hẳn trong hiệp 2; nếu thủ môn Thanh Diệp của TP.Hồ Chí Minh không xuất sắc cản phá và cột dọc không cứu thua, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn lại. HLV Chung Hae-seong buộc phải tung tiền vệ Hoàng Thịnh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương vào sân để củng cố tuyến giữa của TP.Hồ Chí Minh hầu giữ tỷ số hòa 1-1, nhưng xem ra đội bóng của ông đang có vận rất đỏ. Phút 90+2, nhận đường chuyền từ quả phạt góc, cựu tuyển thủ quốc gia gốc Nghệ tung cú sút sệt, bóng xuyên một rừng chân cầu thủ chủ nhà vào lưới, mang về chiến thắng thứ 6 và trận bất bại thứ 9 cho đội bóng thành phố mang tên Bác. 

Trường Xuyên

 

Tin xem nhiều