Báo Đồng Nai điện tử
En

Sức nhàn không thắng nổi sức mỏi

10:05, 19/05/2019

(ĐN) - Lợi thế sân nhà, tiếp đối thủ B.Bình Dương đang tổn hao sức lực do phải thi đấu với mật độ dày đặc, lại vừa trải qua hành trình đầy mất sức sang Bacolod (Philippines) đá AFC Cup, là cơ hội không thể tốt hơn để HAGL giành 3 điểm và đánh chiếm luôn vị trí thứ 4 của SLNA.

(ĐN) - Lợi thế sân nhà, tiếp đối thủ B.Bình Dương đang tổn hao sức lực do phải thi đấu với mật độ dày đặc, lại vừa trải qua hành trình đầy mất sức sang Bacolod (Philippines) đá AFC Cup, là cơ hội không thể tốt hơn để HAGL giành 3 điểm và đánh chiếm luôn vị trí thứ 4 của SLNA. Tuy nhiên, đội bóng Phố núi lại sớm nhận bàn thua. Phút 16, hậu vệ phải Tấn Tài của B.Bình Dương lên tham gia tấn công bất ngờ tung cú sút quyết đoán ngoài 20m làm tung lưới thủ môn Sietsma của HAGL.

Nhưng chưa đầy 10 phút sau đó, HAGL đã có bàn cân bằng tỷ số. Hồng Duy lật bóng vào từ cánh trái, hậu vệ B.Bình Dương bị hút theo tiền đạo ngoại binh Walsh, để Văn Toàn đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà các học trò của HLV Lee Tae-hoon làm được, bởi mới phút 37 chân sút người Jamaica đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 7 bàn thắng Walsh Chevaugh phải sớm rời sân vì chấn thương, HAGL không còn trung phong mục tiêu nào. Trước một B.Bình Dương già dặn, chơi hợp lý, sức nhàn đã không thể thắng được sức mỏi. Dù vậy với thêm 1 điểm, HAGL cũng nhích được 1 bậc, lên hạng 6.

Đáng chú ý là ở trận này, 2 đội có hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền đạo Tiến Linh lần đầu tiên ra sân ngay từ đầu sau thời gian dài chấn thương, nhưng trước sự quan sát trực tiếp trên khán đài của trợ lý đội tuyển Việt Nam Lee Young-jin cả 2 đều không để lại được dấu ấn nào.

Phương Duy

Tin xem nhiều