Báo Đồng Nai điện tử
En

Phố Núi đầy sao

09:05, 29/05/2019

Trận cầu tâm điểm của vòng 12 tại Phố Núi sẽ quy tụ đến 12 tuyển thủ quốc gia sẽ lên đường dự King's Cup (Hà Nội 7, HAGL 5). Thất bại ở thành Nam là trận thua thứ 2 và không thắng trong cả 5 lần rời xa sân Hàng Đẫy của Hà Nội. Một sự "dại chợ" ngạc nhiên với nhà ĐKVĐ như "ĐTQG thu nhỏ", ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương.

Trận cầu tâm điểm của vòng 12 tại Phố Núi sẽ quy tụ đến 12 tuyển thủ quốc gia sẽ lên đường dự King’s Cup (Hà Nội 7, HAGL 5). Thất bại ở thành Nam là trận thua thứ 2 và không thắng trong cả 5 lần rời xa sân Hàng Đẫy của Hà Nội. Một sự “dại chợ” ngạc nhiên với nhà ĐKVĐ như “ĐTQG thu nhỏ”, ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương.

Vòng cuối lượt đi Hà Nội sẽ trở về Hàng Đẫy tiếp Sài Gòn nên đây là cơ hội cuối để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở giai đoạn 1. Nhưng Pleiku chưa bao giờ là “đất lành” cho đội bóng thủ đô. 4 mùa “những đứa trẻ bầu Đức” chơi V.League thì 3 mùa đầu tiên Hà Nội đều trắng tay ở Phố Núi, chỉ mới năm ngoái họ mới lần đầu tiên ra về với chiến thắng 5-3 nhờ HAGL mất Văn Thanh, Xuân Trường và ngoại binh Osmar.

Dù mới đứt mạch bất bại dưới thời HLV Lee Tae-hoon tại sông Hàn nhưng HAGL đang vào guồng, có sự trở lại của các gương mặt chủ chốt và Văn Toàn đã có tới 5 lần nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, là chân sút nội ghi bàn nhiều nhất (5) còn Walsh đang dẫn đầu “vua phá lưới”. Ngoài ra trước Quang Hải, Đình Trọng... là cơ hội không thể tốt hơn để Tuấn Anh chứng minh mình xứng đáng với sự tin tưởng của thầy Park.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều