Báo Đồng Nai điện tử
En

"Ổn định" đáy bảng

10:05, 12/05/2019

Thắng SHB.ĐN sẽ giúp S.Khánh Hòa trao lại vị trí "cầm đèn đỏ" cho Quảng Nam nhưng thiếu vắng Toure và Trùm Tĩnh (cây làm bàn số 1 của đội cho đến lúc này với 4 pha lập công), đội bóng phố biển chỉ chơi cầu hòa tại Hòa Xuân. Nhưng ngay 1 điểm thầy trò HLV Võ Đình Tân cũng không có được bởi thất bại 1-2 từ quả 11m ở đúng phút 90. Không chỉ an vị ở vị trí bét bảng, S.Khánh Hòa đã bị thủng lưới 19 lần, nhiều nhất giải.

Thắng SHB.ĐN sẽ giúp S.Khánh Hòa trao lại vị trí “cầm đèn đỏ” cho Quảng Nam nhưng thiếu vắng Toure và Trùm Tĩnh (cây làm bàn số 1 của đội cho đến lúc này với 4 pha lập công), đội bóng phố biển chỉ chơi cầu hòa tại Hòa Xuân. Nhưng ngay 1 điểm thầy trò HLV Võ Đình Tân cũng không có được bởi thất bại 1-2 từ quả 11m ở đúng phút 90. Không chỉ an vị ở vị trí bét bảng, S.Khánh Hòa đã bị thủng lưới 19 lần, nhiều nhất giải.

Dù có điểm trước chủ nhà đầu bảng TP.Hồ Chí Minh nhưng với trận hòa thứ 4 và sau 9 vòng đấu chỉ mới có 1 chiến thắng, Quảng Nam cũng tiếp tục ở vị trí áp chót bảng xếp hạng.

Trong khi đó may mắn có trận hòa 1-1 trước Than QN nhờ quả penalty nhưng đội chủ nhà thành Nam cũng “ổn định” ở hạng 3… từ dưới lên. Trong bàn thua của Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ có lý do để tức giận bởi trung vệ của ông đã không áp sát để tiền đạo đối phương là Kouassi có quá nhiều thời gian và không gian xoay người dứt điểm trong vùng cấm. Tuy vậy đội khách Than QN cũng không buồn lòng với 1 điểm, do Sài Gòn thất thủ 0-1 trên sân B.Bình Dương trong trận đấu mà HLV Thanh Sơn của đội chủ nhà… không dám xem 5 phút cuối trận vì sợ đội nhà lại “gặp huông” bị gỡ hòa. Hy vọng chiến thắng này sẽ khích lệ tinh thần của đội bóng đất Thủ trong chuyến hành quân sang Philippines thi đấu trận quyết định chiếc vé đi tiếp ở AFC Cup.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều