Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải hạng nhì bỗng được chú ý

10:05, 10/05/2019

Đó là bởi sự "lình xình" của đội bóng xứ dừa Bến Tre. Cho đến tận 3 ngày trước khi giải khởi tranh, Bến Tre mới gửi văn bản xin dự, rồi ngay hôm sau lại có văn bản phủ nhận, không tham dự. Thứ đến là lần đầu tiên trong lịch sử 21 năm, giải đấu phong trào này có nhà tài trợ. Đó là Tập đoàn điện tử Asanzo, nhà tài trợ cho Hải Phòng ở V.League mùa trước và Quảng Ninh mùa này. Có tài trợ nên VFF quyết định nâng mức thưởng lên gấp đôi và thêm giải thưởng cho 2 đội đồng hạng ba.

Đó là bởi sự “lình xình” của đội bóng xứ dừa Bến Tre. Cho đến tận 3 ngày trước khi giải khởi tranh, Bến Tre mới gửi văn bản xin dự, rồi ngay hôm sau lại có văn bản phủ nhận, không tham dự. Thứ đến là lần đầu tiên trong lịch sử 21 năm, giải đấu phong trào này có nhà tài trợ. Đó là Tập đoàn điện tử Asanzo, nhà tài trợ cho Hải Phòng ở V.League mùa trước và Quảng Ninh mùa này. Có tài trợ nên VFF quyết định nâng mức thưởng lên gấp đôi và thêm giải thưởng cho 2 đội đồng hạng ba.

Với việc Bến Tre rút lui, Giải hạng nhì 2019 sẽ có 13 đội tranh tài để tranh 1 suất duy nhất lên hạng nhất. Bảng A gồm: CAND, Trẻ Hà Nội, Nam Định, Trẻ SHB.ĐN, Kon Tum, Lâm Đồng và Fisshan Khánh Hòa. Bảng B có Bình Thuận, Gia Định, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long. Các đội thi đấu vòng tròn theo thể thức lượt đi và lượt về từ hôm nay 11-5 đến 9-8. 2 đội đầu mỗi bảng sẽ vào VCK, đội có thành tích thấp nhất trong 2 bảng sẽ phải xuống chơi ở hạng ba. Ở VCK, 4 đội đá chéo tranh bán kết, 2 đội thắng vào chung kết tranh vé lên hạng.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều