Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Cần Thơ vẫn bênh vực học trò đá thủng lưới nhà

10:04, 03/04/2019

Với hành động tự sút phạt vào lưới nhà ở vòng loại Cúp QG được Ban kỷ luật VFF nhận định là "thi đấu không đúng khả năng mà không có lý do chính đáng", cầu thủ Nguyễn Văn Quân của XSKT Cần Thơ bị đình chỉ thi đấu đến hết lượt đi Giải hạng nhất 2019 (tức 11 trận) và nộp phạt 20 triệu đồng. Trước đó, đội bóng Tây Đô chỉ "giơ cao đánh khẽ" khi treo giò nội bộ cầu thủ của mình 3 trận và tước băng đội trưởng.

Với hành động tự sút phạt vào lưới nhà ở vòng loại Cúp QG được Ban kỷ luật VFF nhận định là “thi đấu không đúng khả năng mà không có lý do chính đáng”, cầu thủ Nguyễn Văn Quân của XSKT Cần Thơ bị đình chỉ thi đấu đến hết lượt đi Giải hạng nhất 2019 (tức 11 trận) và nộp phạt 20 triệu đồng. Trước đó, đội bóng Tây Đô chỉ “giơ cao đánh khẽ” khi treo giò nội bộ cầu thủ của mình 3 trận và tước băng đội trưởng.

Đây là án phạt mang tính răn đe cần thiết khi mùa giải mới bắt đầu, đặc biệt trong bối cảnh người hâm mộ vừa khôi phục niềm tin vào bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Thanh Danh của Cần Thơ cho rằng án phạt này là quá nặng, không xem xét thấu đáo và vẫn bênh vực học trò vì “Quân chỉ mắc sai lầm kỹ thuật, không có tiêu cực trong pha bóng đó”, đồng thời tuyên bố CLB sẽ gửi văn bản khiếu nại.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều