Báo Đồng Nai điện tử
En

Thầy trò ông Park sẽ gom hết giải fair play

10:12, 21/12/2018

Làm nên một năm đại cát cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo và các học trò đã hầu như "thống trị" đề cử giải thưởng fair play 2018.

Làm nên một năm đại cát cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo và các học trò đã hầu như “thống trị” đề cử giải thưởng fair play 2018.

Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc được trao danh hiệu đặc biệt Vinh danh fair play vì những đóng góp lớn trong việc truyền lửa, giáo dục, hướng các cầu thủ thành một tập thể đoàn kết, giàu sức mạnh, mang lại niềmtin lớn cho người hâm mộ cả nước.

Ngoài ra cả 5 đề cử chính thức được BTC (Báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh), Hội đồng Thẩm định giải thống nhất chọn ra để bầu chọn danh hiệu fair play 2018 đều thuộc về các học trò thầy Park. Đó là hình ảnh các cầu thủ U.23 Việt Nam cào tuyết để Quang Hải sút phạt siêu phẩm “cầu vồng tuyết” vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết U.23 châu Á; việc tham gia chương trình Điều ước thứ 7 của 4 cầu thủ: Tiến Dũng, Văn Hậu, Đức Chinh, Quang Hải và hiện thực hóa giấc mơ của bé Tom bị ung thư não; hành động cắm cờ Tổ quốc trên “tuyết” ở sân Thường Châu (Trung Quốc) sau trận chung kết U.23 châu Á của hậu vệ Duy Mạnh; hình ảnh tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trong trận gặp Campuchia ở AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 để chia sẻ nỗi buồn bị chấn thương của Văn Toàn và hành vi can ngăn khán giả quá khích phản ứng trọng tài bỏ qua pha Công Phượng bị đánh nguội trong trận gặp Malaysia ở vòng bảng AFF Cup của tiền đạo Anh Đức.

Theo bạn đề cử nào là fair play nhất của năm 2018?

Phương Duy

Tin xem nhiều