Báo Đồng Nai điện tử
En

Lực lượng Triều Tiên rất đáng gờm

10:12, 24/12/2018

Tại cuộc họp báo trước trận đấu, tân HLV Kim Yong-jun của đội tuyển Triều Tiên cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi tại VCK Asian Cup 2019 là vào tứ kết. Việc thắng, thua trong trận giao hữu với Việt Nam không quan trọng mà cái chính là sự kết hợp của các cầu thủ như thế nào".

Tại cuộc họp báo trước trận đấu, tân HLV Kim Yong-jun của đội tuyển Triều Tiên cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi tại VCK Asian Cup 2019 là vào tứ kết. Việc thắng, thua trong trận giao hữu với Việt Nam không quan trọng mà cái chính là sự kết hợp của các cầu thủ như thế nào”.

Tuy nhiên, không như 2 lần sang Việt Nam trước (hòa 1-1 và thua 2-5), đây là tuyển Triều Tiên rất mạnh. Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup, họ đã gọi về những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu và Nhật Bản và đã có 2 tuần tập trung. Trong đó, nổi bật là tiền đạo Han Kwang-song mới 20 tuổi nhưng đang khoác áo CLB Cagliari của Italy (mùa trước, được cho Perugia mượn và ghi 7 bàn sau 17 lần ra sân, là cầu thủ Triều Tiên đầu tiên ghi bàn tại Serie A). Ngoài ra, còn có tiền vệ trung tâm Ri Yong-jik chơi tại J.League 2 cho Tokyo Verdy (suýt đoạt vé lên J.League 1); chân sút 26 tuổi, cao đến 1,88m Pak Kwang-ryong chơi tại Giải VĐQG Áo, từng thi đấu tại Champions League và Europa League trong màu áo Basel, Thụy Sĩ. Hay tiền đạo Jong II-gwan, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á 2010 đang cho cho Luzern ở Giải VĐQG Thụy Sĩ.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều