Báo Đồng Nai điện tử
En

Tất cả 23 tuyển thủ Việt Nam đã sẵn sàng

10:11, 04/11/2018

Trả lời giới truyền thông trước khi lên đường sang Lào sau buổi tập chiều 4-11, về quyết định gây nhiều bất ngờ chia tay tiền vệ Thanh Trung, HLV Park Hang-seo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc cẩn thận, tôi đã quyết định chọn ra 23 cầu thủ như các bạn đã biết.

Trả lời giới truyền thông trước khi lên đường sang Lào sau buổi tập chiều 4-11, về quyết định gây nhiều bất ngờ chia tay tiền vệ Thanh Trung, HLV Park Hang-seo cho biết: “Sau quá trình cân nhắc cẩn thận, tôi đã quyết định chọn ra 23 cầu thủ như các bạn đã biết.

Đối với 2 cầu thủ Thanh Hào và Thanh Trung, họ bị loại không phải vì kỹ năng chơi bóng không tốt. Cả 2 đều xứng đáng là tuyển thủ quốc gia Việt Nam, nhưng tôi chỉ có thể mang đến AFF Cup 23 cầu thủ. Và theo tiêu chuẩn đánh giá và chọn lọc, tôi đã quyết định chia tay Thanh Hào và Thanh Trung. Còn lý do tại sao thì đó là chuyên môn của Ban huấn luyện”.

Về người sẽ thay thế Vũ Văn Thanh bên hành lang phải, nhà cầm quân Hàn Quốc tiết lộ, cùng với Trọng Hoàng, tiền vệ Phan Văn Đức (SLNA) sẽ là người đảm nhận vai trò mà Thanh để lại. “Tôi hài lòng về sự thay thế này” - ông Park nói.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam khẳng định: “Tất cả 23 cầu thủ đều đang đạt được thể trạng và phong độ tốt. Không ai bị chấn thương cả, tất cả đều sẵn sàng cho chiến dịch chinh phục AFF Cup”.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều