Báo Đồng Nai điện tử
En

Đã nỗ lực hết sức

11:08, 29/08/2018

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định: "Chúng tôi thua nhưng các cầu thủ đã chơi hết mình. Đá với mật độ dày nên thể lực hôm nay đã bị suy giảm nhiều. Trước Hàn Quốc rất mạnh nên hôm nay các cầu thủ khởi đầu hơi thiếu tự tin. Bàn thua sớm khiến mọi thứ khó khăn hơn. Tuy vậy, thua đội mạnh là trải nghiệm tốt cho các học trò của tôi".

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định: “Chúng tôi thua nhưng các cầu thủ đã chơi hết mình. Đá với mật độ dày nên thể lực hôm nay đã bị suy giảm nhiều. Trước Hàn Quốc rất mạnh nên hôm nay các cầu thủ khởi đầu hơi thiếu tự tin. Bàn thua sớm khiến mọi thứ khó khăn hơn. Tuy vậy, thua đội mạnh là trải nghiệm tốt cho các học trò của tôi”.

Ông thầy người Hàn Quốc tiết lộ đã phải xốc lại tinh thần cho các học trò trong giờ nghỉ. “Vào phòng thay đồ tôi thấy các cầu thủ quá căng thẳng, dẫn tới không đủ tỉnh táo để chơi. Tôi nói với họ cần tự tin hơn. Ngoài ra, Ban huấn luyện cũng quyết định đưa Đình Trọng đá cao hơn để bắt Son Heung Min, ngôi sao Tottenham thường vào trung lộ. Cầu thủ không lo sợ nữa nên chơi tốt hơn”. Về Văn Quyết chỉ vào sân sau khi bị dẫn 2 bàn, ông Park giải thích: “Tôi nghiên cứu, chuẩn bị cho trận này khá kỹ. Không chọn Văn Quyết đá chính bởi dựa vào phong độ cậu ấy, thứ hai là sơ đồ chiến thuật”.

Trong khi đó, HLV Kim Hak Bum của Hàn Quốc thừa nhận trận đấu đã diễn ra dễ thở hơn dự tính của mình và bày tỏ rất lấy làm tiếc cho người đồng hương và đồng nghiệp
Park Hang Seo.      

Phương Duy (từ Indonesia)

Tin xem nhiều