Báo Đồng Nai điện tử
En

V.League: Khốc liệt cuộc đua trụ hạng

10:07, 02/07/2018

Liên tiếp 3 vòng đấu gần đây, "đèn đỏ" được luân phiên chuyền tay giữa Nam Định và 2 đội bóng Sài thành. Giành được đến 10 điểm trong 4 trận liền, trong đó thắng cả 2 đối thủ trực tiếp, Nam Định đã thoát ra khỏi 2 vị trí đáy bảng, nhưng ở vòng 17 rồi họ lại sa vào.

Liên tiếp 3 vòng đấu gần đây, “đèn đỏ” được luân phiên chuyền tay giữa Nam Định và 2 đội bóng Sài thành. Giành được đến 10 điểm trong 4 trận liền, trong đó thắng cả 2 đối thủ trực tiếp, Nam Định đã thoát ra khỏi 2 vị trí đáy bảng, nhưng ở vòng 17 rồi họ lại sa vào.

“Thay tướng đổi vận”, sau khi HLV Tài Em từ chức Sài Gòn có chiến thắng đầu tay quý như vàng dưới quyền trợ lý Nguyễn Thành Công (con trai cựu HLV xứ Nghệ Nguyễn Thành Vinh) ngay tại thành Nam với bàn thắng ở đúng phút 90 của tân binh mượn từ Thanh Hóa Quốc Phương. Qua đó qua mặt Nam Định và đẩy TP.Hồ Chí Minh (hòa B.BD 1-1, trận thứ 12 liên tiếp không biết thắng của HLV Miura) trở lại chót bảng. Với khoảng cách so kè chỉ là 1 điểm, số phận của 1,5 chiếc vé xuống hạng mùa này có thể phải dùng đến chỉ số phụ.

Trong khi đó ở ngôi đầu, đánh bại Than QN, Hà Nội băng băng về đích. Với khoảng cách 16 điểm so với đội nhì S.KH và giải chỉ còn 9 vòng nữa, đội bóng thủ đô chỉ cần 12 điểm nữa (4 chiến thắng) là sẽ sớm lên ngôi vô địch.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều