Báo Đồng Nai điện tử
En

Sai lầm trọng tài tước chiến thắng SLNA

10:06, 03/06/2018

Như để giữ ghế cho thầy trẻ Nguyễn Đức Thắng, người đã có ý định từ chức vì chuỗi thành tích không như ý, các cầu thủ xứ Nghệ đã có trận đấu đầy quyết tâm tại sông Hàn.

Như để giữ ghế cho thầy trẻ Nguyễn Đức Thắng, người đã có ý định từ chức vì chuỗi thành tích không như ý, các cầu thủ xứ Nghệ đã có trận đấu đầy quyết tâm tại sông Hàn. Mặc dù sớm bị dẫn trước ở phút 11 do Olaha đá phản lưới nhà sau pha đánh đầu của Đỗ Merlo nhưng SLNA đã ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong 6 phút để dẫn lại SHB.ĐN. Tuyển thủ U.23 giữ được phong độ cao nhất Phan Văn Đức có pha lập công thứ 5 tại V.League sau pha thoát bẫy việt vị và tiếp đó Khắc Ngọc dứt điểm nối đường chuyền của Hồ Tuấn Tài.

Đáng tiếc, sai sót nghiêm trọng của trợ lý và trọng tài Nguyễn Phương Nam đã khiến SLNA mất oan 2 điểm. Phút 57 Đỗ Merlo đứng dưới hậu vệ cuối cùng của SLNA là Mạnh Hùng rất rõ đưa bóng vào lưới gỡ hòa 2-2 nhưng cả cờ và còi đều im lìm. Cú sút đưa bóng chạm cột dọc ở phút bù giờ cuối cùng 90+5 của Olaha chấm dứt mọi nỗ lực tìm trận thắng thứ 2 kể từ đầu giải của đội khách. Nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 7, đội bóng đã vào bán kết Cúp QG tiếp tục lặn ngụp ở đáy bảng. Chút an ủi cho SLNA là trên sân nhà Sài Gòn thất thủ trước Hải Phòng 0-1 nên vẫn kém họ 1 điểm, yên vị ở áp chót.

Phương Duy

Tin xem nhiều