Báo Đồng Nai điện tử
En

Bóng đá thủ đô âm dương cùng vượng

10:06, 04/06/2018

Nếu ở V.League Hà Nội FC sớm đoạt chức vô địch lượt đi trước 2 vòng đấu thì ở Giải vô địch quốc gia nữ đại diện thủ đô cũng đã cầm chắc ngôi hậu của lượt đi. Với chiến thắng trước cả 2 ứng viên hàng đầu ĐKVĐ TP.Hồ Chí Minh I (2-1) và á quân PP Hà Nam (1-0) cùng với việc hòa Than KSVN (1-1),...

Nếu ở V.League Hà Nội FC sớm đoạt chức vô địch lượt đi trước 2 vòng đấu thì ở Giải vô địch quốc gia nữ đại diện thủ đô cũng đã cầm chắc ngôi hậu của lượt đi. Với chiến thắng trước cả 2 ứng viên hàng đầu ĐKVĐ TP.Hồ Chí Minh I (2-1) và á quân PP Hà Nam (1-0) cùng với việc hòa Than KSVN (1-1), nữ Hà Nội đang dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Than KSVN trong khi trận cuối giai đoạn 1 chỉ gặp đội chót giải Sơn La chưa ghi được bàn thắng nào nhưng đã để thủng lưới đến 14 lần.

Tuy nhiên, các cô gái đất mỏ mới là “hiện tượng” của giải năm nay khi cầm hòa Hà Nội và đánh bại chủ nhà PP Hà Nam 1-0. Cuộc đối đầu giữa Than KSVN và TP.Hồ Chí Minh I vào tối 7-6 sẽ quyết định ngôi “á hậu” lượt đi. Dù vậy trật tự của làng cầu nữ có thay đổi hay không chỉ được quyết định ở vòng bán kết khi chắc chắn vẫn là “tứ nữ anh hào” nói trên sẽ lại dẫn đầu lượt về.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều