Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng đấu buồn cho bóng đá TP.Hồ Chí Minh

11:05, 27/05/2018

Lần thứ 2 trong giải (sau vòng 2) cả 2 đại diện thành phố mang tên Bác đều trắng tay oan uổng, cùng chìm ở nhóm nguy hiểm. 2 bàn thua trên sân nhà của Sài Gòn đều do thủ môn Phạm Văn Phong biếu không cho Cần Thơ: phá bóng đến ngay chân Luiz và dâng lên quá cao nhìn bóng từ hơn nửa sân bay vào lưới. Tuy nhiên, vấn đề của Sài Gòn là cặp tiền đạo ngoại binh quá "củi" khiến HLV Tài Em phải kêu trời.

Lần thứ 2 trong giải (sau vòng 2) cả 2 đại diện thành phố mang tên Bác đều trắng tay oan uổng, cùng chìm ở nhóm nguy hiểm. 2 bàn thua trên sân nhà của Sài Gòn đều do thủ môn Phạm Văn Phong biếu không cho Cần Thơ: phá bóng đến ngay chân Luiz và dâng lên quá cao nhìn bóng từ hơn nửa sân bay vào lưới. Tuy nhiên, vấn đề của Sài Gòn là cặp tiền đạo ngoại binh quá “củi” khiến HLV Tài Em phải kêu trời.

Trong khi đó, phải khen ngợi tinh thần chiến đấu của TP.Hồ Chí Minh, trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng trầm trọng, đội hình chắp vá nhưng đã suýt khiến chủ nhà Than QN phải nếm trái đắng nếu trọng tài không từ chối bàn thắng hợp lệ ở phút 81 (Phi Sơn sút bật trung vệ Hữu Cường của Than QN vào lưới nhưng trợ lý lại giật mình căng cờ bắt việt vị Quang Nam dù anh này không tham gia và có tác động vào pha bóng). Chỉ 3 phút sau tình huống này, đội khách bị thủng lưới. Oan uổng, nhưng thất bại vẫn là thất bại và đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp, nâng tổng số thất bại mà HLV Miura phải nếm trải ở V.League lên con số 6.

May cho 2 đội là ở đáy bảng SLNA và Nam Định cũng cùng trắng tay.

Phương Duy

Tin xem nhiều