Báo Đồng Nai điện tử
En

Chờ xem hồi sau thế nào?

10:05, 23/05/2018

Sau tai tiếng văng tục, hành xử như giang hồ, chợ búa bị ghi âm tung lên mạng, ông Trần Mạnh Hùng đã chủ động từ chức Phó chủ tịch VPF.

Sau tai tiếng văng tục, hành xử như giang hồ, chợ búa bị ghi âm tung lên mạng, ông Trần Mạnh Hùng đã chủ động từ chức Phó chủ tịch VPF. Một cái hậu không thể “khéo” hơn, vừa cho ông Hùng lối thoát danh dự vừa giúp VPF xoa dịu dư luận mà không phải khó xử. Nên mới có điều kiện trao đổi: ông Hùng “bói cá” vẫn giữ được chiếc ghế ủy viên HĐQT VPF - trong khi các CĐV Hải Phòng cho rằng ông còn không xứng đáng là Chủ tịch CLB (lãnh đạo đội bóng như thế nên chuyện một bộ phận CĐV đất cảng thường xuyên “làm giặc” chẳng có gì ngạc nhiên).

Câu chuyện của Phó ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền có lẽ cũng đi theo hướng ấy nhưng sẽ phức tạp hơn, nếu ông Hùng (mà sẽ chắc chắn) đòi làm đến cùng việc ông Hiền có cung cấp, bịa đặt, vu khống ông với 3 tờ báo (có địa chỉ hẳn hoi) hay không? Nếu ông Hiền không trưng được bằng chứng (ông Hùng can thiệp công tác phân công trọng tài có lợi cho Hải Phòng và nhắn tin hăm dọa) ông Hùng có thể khởi kiện ra tòa chứ chẳng chơi (lần này thì ông “khôn” rồi, sẽ không mắc bẫy chửi văng mạng cho sướng miệng nữa đâu).

“Nai vạc móng thì chó cũng lè lưỡi”. Chờ xem hồi sau sẽ rõ!

Trần Đỗ

Tin xem nhiều