Báo Đồng Nai điện tử
En

Thủ môn Nguyễn Minh Nhựt được xóa án cấm thi đấu sớm một năm

11:03, 02/03/2018

Chiều 2-3, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành quyết định giảm thời hạn kỷ luật sớm đối với thủ môn Nguyễn Minh Nhựt của CLB bóng đá Long An.

Chiều 2-3, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành quyết định giảm thời hạn kỷ luật sớm đối với thủ môn Nguyễn Minh Nhựt của CLB bóng đá Long An. Theo đó, cầu thủ 32 tuổi này được tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức kể từ ngày quyết định nói trên có hiệu lực.

Minh Nhật đã được giảm án
Minh Nhựt đã được giảm án

Thủ môn Minh Nhựt đã cùng CLB Long An phản ứng tiêu cực quay lưng không bắt phạt đền trong trận đấu với CLB TP. Hồ Chí Minh ở vòng 6 V-League 2017 trên sân Thống Nhất để phản đối quyết định của trọng tài. Sau hình ảnh xấu xí trên sân Thống Nhất, thủ môn Minh Nhựt và hậu vệ Huỳnh Quang Thanh bị ban kỷ luật VFF cấm thi đấu hai năm. HLV trưởng Ngô Quang Sang, nguyên chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng ba năm.

Sau một năm thi hành án phạt, thủ môn Minh Nhựt và hậu vệ Huỳnh Quang Thanh đã nộp đơn lên ban kỷ luật VFF xin được giảm án để có thể trở lại thi đấu ở mùa giải 2018. Tuy nhiên, trước mắt chỉ có mỗi thủ môn Minh Nhựt là được giảm án. 

A.H

Tin xem nhiều