Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Park: Tôi rất muốn thắng!

11:03, 28/03/2018

Phát biểu sau trận hòa Jordan, HLV Park Hang-seo tâm sự ông chịu áp lực rất nặng nề bởi sự chờ đợi rất lớn của CĐV Việt Nam sau thành công của tuyển U.23, do đó ông rất muốn giành chiến thắng.

Phát biểu sau trận hòa Jordan, HLV Park Hang-seo tâm sự ông chịu áp lực rất nặng nề bởi sự chờ đợi rất lớn của CĐV Việt Nam sau thành công của tuyển U.23, do đó ông rất muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên ông thầy Hàn Quốc cho biết mình và các học trò gặp quá nhiều bất lợi về lịch trình di chuyển, lệch múi giờ 5 tiếng và chỉ có 2 buổi tập. “Trong điều kiện không thuận lợi đó, các cầu thủ đã chiến đấu bằng tinh thần tuyệt vời. Tuyển Việt Nam không đạt kết quả mỹ mãn nhưng 1 điểm trên sân khách cũng là không tệ”  - ông Park hài lòng.

Cũng chính vì sự chuẩn bị không đầy đủ là nguyên nhân khiến Việt Nam đá không tốt trong hiệp II. HLV Park lý giải: “Sang hiệp II khi chịu nhiều sức ép đã lộ ra điểm yếu thể lực. Cầu thủ Jordan cao, to nên họ đánh bóng bổng còn chúng ta không những kém về thể hình mà còn thua sút về thể lực”.

Trong khi đó, HLV Abu-Abed thừa nhận, Jordan đã choáng váng sau bàn thua và phải mất rất nhiều thời gian để lấy lại cân bằng. Truyền thông chủ nhà cũng khen ngợi đội tuyển Việt Nam “đã mang đến bất ngờ khi trình diễn lối chơi đầy kỹ thuật và đấu pháp tuyệt vời, cho thấy khả năng tấn công ấn tượng với những cầu thủ giàu tốc độ và khéo léo”.

Trung Dũng

Tin xem nhiều