Báo Đồng Nai điện tử
En

Hà Nội, Than QN dẫn đầu

10:03, 19/03/2018

Với màn ra mắt của FLC Thanh Hóa, TP.Hồ Chí Minh, SLNA, S.Khánh Hòa tất cả 14 CLB tham dự V.League 2018 đều đã trình làng. Cùng toàn thắng cả 2 trận trên sân nhà và sân khách, Hà Nội và Than QN - đứng thứ 3 và 4 mùa rồi, ghi tên mình là 2 đội đầu tiên dẫn đầu cuộc đua 26 chặng. Hà Nội cũng là đội có chiến thắng đậm nhất trong 2 vòng mở màn (3-0 trước chủ nhà XSKT Cần Thơ).

Với màn ra mắt của FLC Thanh Hóa, TP.Hồ Chí Minh, SLNA, S.Khánh Hòa tất cả 14 CLB tham dự V.League 2018 đều đã trình làng. Cùng toàn thắng cả 2 trận trên sân nhà và sân khách, Hà Nội và Than QN - đứng thứ 3 và 4 mùa rồi, ghi tên mình là 2 đội đầu tiên dẫn đầu cuộc đua 26 chặng. Hà Nội cũng là đội có chiến thắng đậm nhất trong 2 vòng mở màn (3-0 trước chủ nhà XSKT Cần Thơ). Trong số các đội đã thi đấu 2 trận vẫn bất bại ngoài HAGL với 2 trận hòa liên tiếp có phần may mắn, khá ngạc nhiên là B.Bình Dương sớm bỏ túi 4 điểm.

Cần Thơ, SLNA và Sài Gòn là 3 đội đầu tiên phải nhận thất bại trên sân nhà. Có 6 đội đã đá 2 trận mà chưa biết mùi chiến thắng là: HAGL, Quảng Nam, Sài Gòn, Nam Định, Hải Phòng và Cần Thơ. Nhưng gây thất vọng nhất là nhà ĐKVĐ. Sớm dẫn trước nhưng liên tiếp 2 trận Quảng Nam để Sài Gòn và SHB.ĐN ngược dòng và trận thua 1-2 tại sông Hàn vừa qua là thất bại đầu tiên trong các trận derby xứ Quảng - Đà suốt 4 năm qua của Quảng Nam. HLV Hoàng Văn Phúc biết trước các đối thủ đã nhận diện được lối chơi của nhà vô địch nên cần có những bài vở mới, nhưng người ta vẫn chưa thấy nét mới mẻ nào.

Trong 7 nhà cầm quân mới 2 HLV nội Trần Minh Chiến và Nguyễn Minh Phương có chiến thắng đầu tay (đều trên sân nhà) cùng B.Bình Dương và SHB.ĐN. Thuyền trưởng người Romania Marian Mihail cũng có màn ra mắt trọn vẹn trước đồng nghiệp Nhật Bản Toshiya Miura. 3 tân HLV còn lại là Đinh Hồng Vinh (Cần Thơ), Phan Văn Tài Em (Sài Gòn), Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định) cũng đều đã sớm có điểm đầu tay ngay trong ngày khai mạc.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều