Báo Đồng Nai điện tử
En

Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh 2018 có tiền thưởng lớn

12:03, 20/03/2018

Tại buổi họp báo giới thiệu giải đấu diễn ra ngày 19-3, ban tổ chức cho biết Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh 2018 – "Non sông liền một dải" được tài trợ chính bởi Tôn Đông Á có số chặng đua kỷ lục là 30 chặng với tổng lộ trình lên đến 3.267 km và sẽ có tổng giá trị tiền thưởng lên đến 2,2 tỷ đồng.

Tại buổi họp báo giới thiệu giải đấu diễn ra ngày 19-3, ban tổ chức cho biết Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh 2018 – “Non sông liền một dải” được tài trợ chính bởi Tôn Đông Á có số chặng đua kỷ lục là 30 chặng với tổng lộ trình lên đến 3.267 km và sẽ có tổng giá trị tiền thưởng lên đến 2,2 tỷ đồng.

Ban tổ chức giới thiệu các danh hiệu cao quý của Cuộc đua Cúp truyền hình TP.HCM.
Ban tổ chức giới thiệu các danh hiệu cao quý của Cuộc đua Cúp truyền hình TP.HCM.

Cuộc đua sẽ khởi tranh bằng chặng đua tính giờ tại thành phố Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) ngày 29-3, sau đó chạy dọc chiều dài đất nước đến tận đất mũi Cà Mau rồi trở về TP.HCM đúng trưa 30-4 lịch sử. Đây là con số kỷ lục về độ dài của một cuộc đua xe đạp ở Việt Nam từ trước đến nay.

Trong khi đó, tổng giá trị tiền thưởng của giải năm nay cũng được nâng lên con số kỷ lục hơn 2 tỷ đồng; trong đó chiếc áo vàng chung cuộc trị giá 300 triệu đồng, số tiền thưởng lớn nhất trong lịch sử xe đạp Việt Nam từ trước đến nay. Đội vô địch đồng đội sẽ được nhận 100 triệu đồng.

Theo ban tổ chức, hiện đã có 13 đội đua mạnh nhất cả nước đăng ký tranh tài, trong đó Đồng Nai có 2 đội là Bike Life Đồng Nai và Ynghua Đồng Nai.

Đồng hành cùng cuộc đua, nhà tài trợ Tôn Đông Á còn có nhiều hoạt động thiện nguyện, về nguồn với tổng số tiền thưởng gần 3 tỷ đồng.

Anh Huy

Tin xem nhiều