Báo Đồng Nai điện tử
En

"Xin cho em được... ngủ" !

11:01, 31/01/2018

Ngay ngày hôm sau cuộc "hành xác tưng bừng" kéo dài liên tục 10 tiếng đồng hồ, chưa hồi sức "ông cháu" Park Hang-seo lại phải chia nhau "vắt giò lên cổ" "chạy show" đến các cuộc họp báo, giao lưu trực tuyến với bạn đọc của hàng loạt tờ báo điện tử, hầu như không ngơi nghỉ.

Ngay ngày hôm sau cuộc “hành xác tưng bừng” kéo dài liên tục 10 tiếng đồng hồ, chưa hồi sức “ông cháu” Park Hang-seo lại phải chia nhau “vắt giò lên cổ” “chạy show” đến các cuộc họp báo, giao lưu trực tuyến với bạn đọc của hàng loạt tờ báo điện tử, hầu như không ngơi nghỉ.

Những cuộc lễ hội lại kéo dài triền miên khi các tuyển thủ “vinh quy bái tổ” trở về quê nhà. Địa phương nào cũng muốn nhân đây “khơi dậy niềm tự hào, giáo dục truyền thống, tình yêu quê hương” nên tổ chức lễ đón thật hoành tráng. Thật đáng quý khi lại chứng kiến hàng cảnh ngàn người cờ hoa đón chào những người hùng - lần này còn là “đồng hương”, cùng thêm những phần thưởng riêng của địa phương cho các cầu thủ.

Tất nhiên, HLV Park và các học trò rất vui, rất sung sướng, hạnh phúc, nhưng khi được hỏi cảm xúc muốn gì lúc này, tiền vệ Phan Văn Đức rất thật thà: “Tôi thèm được một giấc ngủ dài”(!). Hẳn đó cũng là tâm trạng chung của mọi thành viên U.23 Việt Nam: Được về sum họp, ăn bữa cơm gia đình quen thuộc và... ngủ bù! Đã đến lúc hãy để cho họ được nghỉ ngơi, lắng đọng cảm xúc và hồi sức. Vì ngay sau đây, HLV Park phải bay vào Bình Dương để theo dõi BTV Cup, còn các cầu thủ sẽ phải tập trung cùng CLB, bắt tay vào những cuộc chiến mới.

Cuối cùng để ánh hào quang của đội tuyển U.23 và bóng đá Việt Nam thật trọn vẹn, không bị ô vấy, hy vọng lần này sẽ không có bất kỳ điều tiếng lùm xùm nào xung quanh “cơn mưa tiền thưởng” (theo tổng hợp của VFF nay đã lên đến gần 29 tỷ đồng), từ cả phía “hứa” thưởng đến những người được thưởng, như đã từng trong quá khứ.

Đông Kha

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích