Báo Đồng Nai điện tử
En

VFF mừng mà lo

10:01, 01/01/2018

Theo tính toán của VFF, với việc 5 đội tuyển sẽ tham dự VCK các giải đấu châu lục và đội tuyển quốc gia tranh tài tại AFF Cup trong năm 2018, sẽ cần khoảng 70 tỷ đồng cho kế hoạch tập huấn và thi đấu.

Theo tính toán của VFF, với việc 5 đội tuyển sẽ tham dự VCK các giải đấu châu lục và đội tuyển quốc gia tranh tài tại AFF Cup trong năm 2018, sẽ cần khoảng 70 tỷ đồng cho kế hoạch tập huấn và thi đấu. VFF đã xây dựng kế hoạch chi tiết về tài chính và lộ trình tập huấn cho các đội tuyển. Trong đó, nguồn kinh phí Nhà nước từ Tổng cục TDTT chi 30 tỷ đồng, VFF sẽ phải tìm 40 tỷ đồng từ vận động, tài trợ.

Bước đầu bóng đá Việt Nam đã nhận được cam kết từ LĐBĐ Nhật Bản sẽ hỗ trợ tối đa các chuyến tập huấn tại xứ Phù tang cho các đội tuyển futsal, U.16 và U.19. Các đối tác chiến lược của VFF của Nhật Bản cũng sẽ hỗ trợ về thời gian, chuyên môn và tài chính cho các chuyến tập này. Cụ thể, từ ngày 24 đến 29-1 tới, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ sang tập huấn tại Nhật Bản.

Trong năm 2017 với việc bán thương quyền của các đội tuyển, vận động tài trợ, cùng nguồn ngân sách... VFF đã thu về được khoảng 150 tỷ đồng. Tuy nhiên trong báo cáo tài chính tại Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 11 mới đây cho biết VFF bị âm gần 7 tỷ đồng.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều