Báo Đồng Nai điện tử
En

Truyền thông Hàn Quốc chê đội nhà, khen U.23 Việt Nam

11:01, 12/01/2018

 "Hàn Quốc là quyền lực của bảng D nhưng sức mạnh của U.23 Việt Nam là không thể tin nổi. Với đội hình phòng ngự số đông (nhưng) họ đã phản công mạnh mẽ và ghi bàn trước. Đó thật sự là điều bất ngờ". Phóng viên Jung Ji-hoon của Inter Football bày tỏ sự ngạc nhiên sau trận đấu của U.23 Việt Nam trước U.23 Hàn Quốc.

 “Hàn Quốc là quyền lực của bảng D nhưng sức mạnh của U.23 Việt Nam là không thể tin nổi. Với đội hình phòng ngự số đông (nhưng) họ đã phản công mạnh mẽ và ghi bàn trước. Đó thật sự là điều bất ngờ”. Phóng viên Jung Ji-hoon của Inter Football bày tỏ sự ngạc nhiên sau trận đấu của U.23 Việt Nam trước U.23 Hàn Quốc.

U23 Việt Nam có trận đấu đáng khen ngợi trước U23 Hàn Quốc
U23 Việt Nam có trận đấu đáng khen ngợi trước U23 Hàn Quốc

Còn trang Joy News bày tỏ thất vọng trước lối chơi của đội nhà: “Kiểm soát bóng tới 75% trong hiệp 1 nhưng hiệu quả rất kém cỏi. Việt Nam thật sự là thách thức lớn cho Hàn Quốc khi tấn công đến tận những phút cuối cùng”. Trong khi đó, tờ Osen nhận xét: “U.23 Hàn Quốc đã gặp rắc rối trước U.23 Việt Nam. Cuối trận đấu trong khi cầu thủ Hàn Quốc bị chấn thương liên miên, Việt Nam vẫn miệt mài tấn công và suýt tìm được bàn gỡ nếu như Công Phượng không rơi vào thế việt vị”.

Cuối cùng giới truyền thông xứ Kim chi cho rằng: U.23 Hàn Quốc chỉ thắng U.23 Việt Nam về mặt tỷ số nhưng thất bại về lối chơi”.

Dù cũng thua đúng bằng tỷ số 1-2 nhưng trong cuộc tái đấu ở VCK U.23 châu Á 2018, nếu U.23 Việt Nam hầu như giữ nguyên đội hình ở vòng loại hơn 7 tháng trước tại TP.Hồ Chí Minh (ngoài Đức Huy thay Tuấn Anh) thì U.23 Hàn Quốc chỉ có 3/6 cái tên giữ lại được ra sân, còn lại đều là các cầu thủ chuyên nghiệp của K.League Classic, cùng tiền vệ Hwang Ki-wook thi đấu tại Bỉ.

Trung Dũng

Tin xem nhiều