Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm một "đối thủ" cho U.23 Việt Nam

10:01, 08/01/2018

Đó là thời tiết. Nếu nhiệt độ 7-80C ở Thượng Hải đã khiến Xuân Trường và đồng đội run lập cập, ăn mặc như ninja thì cái giá lạnh khi chuyển về Côn Sơn, Giang Tô còn "ác" hơn.

Đó là thời tiết. Nếu nhiệt độ 7-80C ở Thượng Hải đã khiến Xuân Trường và đồng đội run lập cập, ăn mặc như ninja thì cái giá lạnh khi chuyển về Côn Sơn, Giang Tô còn “ác” hơn. Ở thời điểm hiện tại, đây là một trong những khu vực đang chịu đợt rét kỷ lục ở Trung Quốc.

Nhiệt độ trung bình tại Côn Sơn lúc này chỉ ở ngưỡng 20C, nhiều thời điểm trong ngày, đặc biệt là trời về tối muộn, có lúc xuống dưới 00C, thậm chí xuất hiện cả băng tuyết. Đến Giang Tô, các cầu thủ đến từ xứ nhiệt đới Đông Nam Á đã được chào đón bằng cái rét thấu xương.

Điều kiện thời tiết này ảnh hưởng rất nhiều đến việc tập luyện cũng như thể lực, sức khỏe của các cầu thủ, nếu không giữ ấm có thể bị sốc nhiệt. Càng bất lợi hơn khi thầy trò Park Hang-seo bị xếp vào khung giờ tập khắc nghiệt vào lúc 20 giờ. Trận đấu đầu tiên của U.23 Việt Nam lại diễn ra vào 19 giờ 30 địa phương (18 giờ 30 Việt Nam), trong khi các cầu thủ ở xứ hàn đới Hàn Quốc vốn không xa lạ gì với giá lạnh.

Trường Xuyên (từ Giang Tô, Trung Quốc)

Tin xem nhiều