Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Park sẽ lại có nhân tố bất ngờ?

11:01, 22/01/2018

Tại cuộc họp báo trước trận bán kết vào trưa qua 22-1, HLV Park Hang-seo hé lộ có thể sẽ thực hiện một số phương án thay đổi trước Qatar. "Chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân" - ông nói.

Tại cuộc họp báo trước trận bán kết vào trưa qua 22-1, HLV Park Hang-seo hé lộ có thể sẽ thực hiện một số phương án thay đổi trước Qatar. “Chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân” - ông nói.

Hai HLV bắt tay ở buổi họp báo trước trận
Hai HLV bắt tay ở buổi họp báo trước trận

Đánh giá về đối thủ, HLV Park nói: “U.23 Qatar rất mạnh, có một số cầu thủ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, bất cứ đội nào cũng có điểm yếu, và các đối thủ có lẽ cũng thấy như vậy về U.23 Việt Nam. Chúng tôi đã tìm ra một số điểm yếu của Qatar và sẽ cố gắng tận dụng điều đó”. Về phần đội nhà, ông Park cho biết nhiều học trò rất mệt mỏi sau 3 trận căng sức vòng bảng và 120 phút kiệt sức với Iraq. “Gần như các cầu thủ của tôi phải dùng tinh thần để khắc phục cho vấn đề thể lực. Tuy vậy các cầu thủ sẽ tiếp tục chiến đấu hết sức mình như đã thể hiện ở các trận đấu vừa qua. Chúng tôi phải hết sức nghiêm túc và lạnh lùng” - ông Park nói.

Về phía đương kim “đệ tứ anh hào” U.23 Qatar, HLV Felix Sanchez đánh giá U.23 Việt Nam có thể sẽ là đối thủ khó chịu nhất kể từ đầu giải nên các cầu thủ của ông phải cố gắng cao nhất. “Tôi đã xem các trận đấu của U.23 Việt Nam, họ là đội bóng được tổ chức tốt với các cầu thủ tài năng”. Tôi đã hiểu cách chơi của họ nhưng vẫn sẽ chơi theo phong cách của mình và sẽ khiến U.23 Việt Nam  không thể chơi tốt như thường lệ được nữa” - nhà cầm quân Tây Ban Nha khẳng định.

Trường Xuyên
(từ Thường Châu, Trung Quốc)

Tin xem nhiều