Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai thắng trận đầu tiên vòng loại giải bóng đá U.19 quốc gia 2018

10:01, 10/01/2018

Chiều 10-1, đội bóng Đồng Nai đã có được trận thắng đầu tiên khi vượt qua đội chủ nhà Bình Dương với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng loại bảng D giải bóng đá U.19 quốc gia 2018.

Chiều 10-1, đội bóng Đồng Nai đã có được trận thắng đầu tiên khi vượt qua đội chủ nhà Bình Dương với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng loại bảng D giải bóng đá U.19 quốc gia 2018. Hai bàn thắng của Đồng Nai do Lê Ngọc Quang và Lý Hoàng Thành ghi được trong hiệp 2.

Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) vươn lên dẫn đầu bảng C.
Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) vươn lên dẫn đầu bảng C.

Với trận thắng này, Đồng Nai có được 3 điểm đầu tiên sau 2 lượt trận và tạm vươn lên xếp hạng 4. Còn Đồng Tháp vẫn duy trì được ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng khi tiếp tục có trận thắng thứ 2 trước Cần Thơ với tỷ số 3-0. Tây Ninh đã mất vị trí thứ hai về tay Long An khi để thua ngược Long An ở những phút bù giờ cuối cùng với tỷ số 3-2.

Tại bảng A, Viettel giành chiến thắng đậm 5-0 trước Quảng Ninh, trong khi Hà Nội cũng thắng Nam Định 3-1. Với kết quả này, Viettel cùng có 6 điểm với đội Hà Nội nhưng Viettel tạm thời dẫn đầu bảng nhờ hơn về hiệu số bàn thắng/thua. Trong khi đó, trận hòa 2-2 với PVF, CAND đã phải lùi về vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, các vị trí tiếp theo thuộc về PVF, Nam Định và Quảng Ninh.

Tại bảng B, Sông Lam Nghệ An tiếp tục củng cố ngôi vị số 1 khi chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng. FLC Thanh Hóa đã đánh bại Hà Tĩnh với chiến thắng nhẹ 1-0.

Tại bảng C, Đắk Lắk đã mất ngôi vị dẫn đầu về Hoàng Anh Gia Lai sau khi bị đội bóng phố núi đánh bại với tỷ số 1-0, bàn thắng được ghi ở phút 59 do công của cầu thủ Lê Minh Bình. TP.HCM đã có được 1 điểm sau khi cầm chân được Bình Định với kết quả hòa 0-0.

Anh Huy

Tin xem nhiều