Báo Đồng Nai điện tử
En

2 nhà cầm quân nói gì?

10:01, 10/01/2018

Ngay sau khi biết Việt Nam nằm cùng bảng với đội bóng quê hương, HLV Park Hang-seo đã bộc lộ trăn trở: "Không phải cứ hiểu rõ đối thủ là bạn sẽ giành chiến thắng. Tôi thực sự không muốn nghĩ về khả năng đối đầu Hàn Quốc ngay sau khi tiếp quản vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam".

Ngay sau khi biết Việt Nam nằm cùng bảng với đội bóng quê hương, HLV Park Hang-seo đã bộc lộ trăn trở: “Không phải cứ hiểu rõ đối thủ là bạn sẽ giành chiến thắng. Tôi thực sự không muốn nghĩ về khả năng đối đầu Hàn Quốc ngay sau khi tiếp quản vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam”.

Tuy nhiên ở lễ xuất quân, ông khẳng định: “Tổ quốc của tôi là Hàn Quốc, đất nước của tôi là Hàn Quốc. Nhưng hiện tại, tôi đang là HLV trưởng Việt Nam. Trên ngực tôi là quốc kỳ Việt Nam. Ở trận đấu sắp tới, tôi thật sự muốn thắng Hàn Quốc”.

Còn hôm qua 10-1, tại cuộc họp báo của bảng D, nhà cầm quân xứ Kim chi dù thừa nhận có chút lo lắng ở trận đấu đầu tiên và không có nhiều thông tin về đội bóng của người bạn Kim Bong-gil, nhưng tự tin: “Vấn đề quan trọng với U.23 Việt Nam ở trận đấu này không phải là lối chơi, mà là sự tự tin của các cầu thủ. Đó là điều quan trọng nhất. Khi đá với đủ sự tự tin, U.23 Việt Nam hoàn toàn có thể làm được điều gì đó” - HLV Park nhấn mạnh.

Về phía U.23 Hàn Quốc, HLV Kim Bong-gil sau khi xã giao “U.23 Việt Nam là đội bóng tốt, ông Park là HLV có năng lực” đã không ngần ngại tiết lộ: “Tôi đã nghiên cứu về U.23 Việt Nam. Họ có các cầu thủ nhanh nhẹn, giỏi phản công, sở hữu hàng tiền vệ rất mạnh. Tuy nhiên U.23 Việt Nam lại có những vấn đề ở hàng thủ. Vì vậy tôi sẽ cho các học trò đá áp sát, gây áp lực lớn”. Khẳng định mục tiêu của U.23 Hàn Quốc là chức vô địch, ông Kim tuyên bố nhiệm vụ thắng U.23 Việt Nam ở trận ra quân là điều tiên quyết.

Trường Xuyên (từ Giang Tô)

Tin xem nhiều