Báo Đồng Nai điện tử
En

"U.23 Việt Nam đã chơi phản công tuyệt vời"

11:12, 15/12/2017

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo vui mừng khen ngợi các học trò đã tuân thủ tốt chiến thuật, thi đấu phản công tuyệt vời. "Tất cả đều rất nỗ lực và làm việc hết mình. Các cầu thủ đã thể hiện được bản lĩnh khi chuyền bóng, giữ bóng khá tốt, bất chấp sức ép lớn từ CĐV đội chủ nhà.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo vui mừng khen ngợi các học trò đã tuân thủ tốt chiến thuật, thi đấu phản công tuyệt vời. “Tất cả đều rất nỗ lực và làm việc hết mình. Các cầu thủ đã thể hiện được bản lĩnh khi chuyền bóng, giữ bóng khá tốt, bất chấp sức ép lớn từ CĐV đội chủ nhà. Tôi rất vui và hài lòng với chiến thắng này” - ông nói. Khen ngợi Công Phượng và Quang Hải, tuy nhiên ông Park nhấn mạnh: “Chỉ 2 cầu thủ này là không đủ tạo nên chiến thắng. Đây là chiến thắng của tập thể, cả 11 cầu thủ đều quan trọng chứ không riêng cá nhân nào”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không giấu giếm sự căng thẳng của mình trong lần đầu tiên dẫn dắt U.23 Việt Nam đối đầu với Thái Lan: “Tôi đã rất đau đầu vì hôm qua đến giờ phải nghĩ đủ cách để đá với Thái Lan. Nhưng cuối cùng đội đã giành chiến thắng”.

HLV người Bulgaria Jankovic của U.23 Thái Lan cũng thừa nhận U.23 Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng: “Chúng tôi kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian nhưng đã không thể tìm bàn gỡ hòa vì bỏ lỡ nhiều cơ hội, trong đó có quả phạt đền vì đội bạn có thủ môn rất xuất sắc”.

Đình Tuấn (từ Buriram, Thái Lan)

Tin xem nhiều