Báo Đồng Nai điện tử
En

Hà Nam có lần đầu lên ngôi hậu?

07:12, 02/12/2017

Cùng vượt qua Than KSVN và Hà Nội 1 trong loạt đấu súng cân não trên chấm 11m ở 2 trận bán kết, lần đầu tiên nữ TP.Hồ Chí Minh 1 và PP Hà Nam gặp nhau trong trận chung kết Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia (VTV6 trực tiếp vào 16 giờ ngày mai 3-12).

Cùng vượt qua Than KSVN và Hà Nội 1 trong loạt đấu súng cân não trên chấm 11m ở 2 trận bán kết, lần đầu tiên nữ TP.Hồ Chí Minh 1 và PP Hà Nam gặp nhau trong trận chung kết Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia (VTV6 trực tiếp vào 16 giờ ngày mai 3-12). Một kết quả xứng đáng khi đây cũng là 2 đội dẫn đầu sau vòng loại. Từng thua 0-2 và 0-1 trong cả lượt đi và về, Tuyết Dung - được BBC bình chọn trong tốp 100 phụ nữ tiêu biểu của thế giới, và đồng đội quyết không chịu “quá tam”.

Các cô gái TP.Hồ Chí Minh dày dạn trận mạc hơn nhưng Hà Nam có đủ lực để thay đổi lịch sử khi không chỉ có Tuyết Dung mà còn Bùi Thị Như, Hồng Nhung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Nguyệt, Vũ Thị Thúy (số tuyển thủ quốc gia vô địch SEA Games 29 còn nhiều hơn TP.Hồ Chí Minh) lại có lợi thế từ sự ủng hộ của khán giả nhà. Hơn nữa, Than KSVN cũng đã chỉ ra cho tân HLV Nguyễn Thế Cường cách khắc chế nhà ĐKVĐ.

Sẽ có chức vô địch thứ 7 cho TP.Hồ Chí Minh hay lần đầu tiên trong lịch sử bước lên ngai hậu cho PP Hà Nam?

Trường Xuyên

Tin xem nhiều