Báo Đồng Nai điện tử
En

Bữa tiệc... điên rồ!

10:12, 10/12/2017

Chơi cởi mở và sự quá lỏng lẻo của hàng phòng ngự đôi bên, S.Khánh Hòa và Boeung Ket Angkor đang mang đến một bữa tiệc bóng đá... điên rồ trên sân Hàng Đẫy trong trận khai mạc Toyota Mekong Club Championship (TMCC) 2017.

Chơi cởi mở và sự quá lỏng lẻo của hàng phòng ngự đôi bên, S.Khánh Hòa và Boeung Ket Angkor đang mang đến một bữa tiệc bóng đá... điên rồ trên sân Hàng Đẫy trong trận khai mạc Toyota Mekong Club Championship (TMCC) 2017. 8 bàn thắng được chia đều, trong đó có 2 hat-trick của ngoại binh 2 đội, thậm chí giữa bàn thắng gỡ hòa 3-3 của đội khách với bàn nâng tỷ số lên 4-3 của chủ nhà chỉ trong vòng...1 phút.

Với cú hat-trick của tiền đạo người Pháp Toure Youssouf S.Khánh Hòa liên tiếp 4 lần vượt lên dẫn trước, nhưng chân sút người Brasil Silva Maycon cũng có 3 bàn thắng để gỡ hòa 4-4. Đáng chú ý, nhà vô địch Campuchia tung ra sân cả 5 ngoại binh, trong đó ngoài Silva còn có 3 tiền đạo người Nigieria và 1 tiền vệ Nhật Bản.

Bị cầm hòa và để đối phương ghi tới 4 bàn trên sân nhà, cửa đi tiếp của đại diện Việt Nam rất khó khăn khi sau đây 4 ngày phải sang xứ Chùa Tháp chơi trận lượt về.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích